Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân tháng 8

(PLO) - Hôm qua (17/8), thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã tiếp công dân để giải quyết một số vấn đề trong công tác thi hành án dân sự (THADS). Buổi tiếp có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tổng cục THADS, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ và một số đơn vị liên quan.
Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân tháng 8

Tại buổi tiếp, công dân đã trình bày một số vướng mắc liên quan đến công  tác kê biên tài sản, định giá và bán đấu giá tài sản, đề nghị làm rõ trách nhiệm của cơ quan THADS địa phương… và mong muốn lãnh đạo Bộ sẽ có phương án giải quyết phù hợp, kịp thời xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã giải thích rõ hơn các quy định của pháp luật để công dân đánh giá vụ việc một cách đầy đủ và chuẩn xác hơn.  Sau khi lắng nghe các ý kiến, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đã giao Thanh tra Bộ rà soát lại toàn bộ vụ việc, đặc biệt là những nội dung cụ thể mà công dân đã đề cập, đảm bảo các vấn đề được giải quyết trên tinh thần công bằng, khách quan, xử lý nghiêm các cá nhân có sai phạm.

Đọc thêm