Người dân Hải Hậu, Nam Định được đọc báo Pháp luật Việt Nam miễn phí

(PLO) - Ngày 27/5/2014, Báo Pháp luật Việt Nam đã phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Nam Định và nhà tài trợ, Công ty cổ phần Lochsa Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng ấn phẩm của Báo cho huyện Hải Hậu trong khuôn khổ chương trình “Chung tay xóa nghèo pháp luật” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức. 
Ts. Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng cho huyện Hải Hậu 50 số báo, phát hành đến các xã thuộc huyện Hải Hậu
Ts. Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng cho huyện Hải Hậu 50 số báo, phát hành đến các xã thuộc huyện Hải Hậu
Tham dự buổi Lễ có đại diện Sở Tư pháp tỉnh Nam Định, UBND huyện Hải Hậu, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tư pháp huyện Hải Hậu, UBND thị trấn Thịnh Long, các thầy cô giáo và học sinh trường tiểu học Thịnh Long A và Thịnh Long B.
Tại buổi Lễ, Ts. Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng cho huyện Hải Hậu 50 số báo, phát hành đến các xã thuộc huyện Hải Hậu. Nhà tài trợ, Công ty cổ phần Lochsa Việt Nam cũng và trao quà tặng cho thầy cô giáo Trường tiểu học Thịnh Long A cùng 10 suất học bổng, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng và đồ dùng học tập cho 10 học sinh nghèo hiếu học của hai trường tiểu học thuộc thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Pháp luật Việt Nam đối với huyện Hải Hậu, đặc biệt là việc Báo đã thực hiện chương trình chung tay xóa nghèo pháp luật tại địa phương, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ và nhân dân. Việc Báo Pháp luật Việt Nam tặng ấn phẩm của Báo cũng như nhà tài trợ quan tâm, tài trợ học bổng cho học sinh của thị trấn Thịnh Long là nguồn động viên, khích lệ tích cực đối với việc phát triển sự nghiệp giáo dục và nâng cao dân trí pháp luật, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội bền vững đối với địa phương.

Đọc thêm