Thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo Bộ Tư pháp

(PLO) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp (28/8/1945-28/8/2017), thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đoàn cán bộ vừa đến tri ân nguyên Bộ trưởng Nguyễn Đình Lộc và các nguyên Thứ trưởng Hoàng Thế Liên, Phạm Quý Tỵ.
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đoàn cán bộ đến tri ân Thứ trưởng Hoàng Thế Liên.
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đoàn cán bộ đến tri ân Thứ trưởng Hoàng Thế Liên.

Thay mặt Bộ và ngành Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các nguyên lãnh đạo Bộ Tư pháp cùng các thành viên trong gia đình. Khẳng định đây là một hoạt động thường niên của Bộ mỗi dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Tư pháp, Thứ trưởng Hiếu cũng nhắc nhở các cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp phải luôn ghi nhớ những công lao của các thế hệ cha anh, trong đó có công lao của nguyên Bộ trưởng Nguyễn Đình Lộc và các nguyên Thứ trưởng đối với sự nghiệp Tư pháp.

Ôn lại kỷ niệm được các nguyên lãnh đạo Bộ quan tâm dìu dắt trong công việc và cuộc sống, Thứ trưởng Hiếu mong các nguyên lãnh đạo Bộ tiếp tục có những cống hiến hướng về Bộ, ngành Tư pháp, có những ý kiến hướng dẫn cho đội ngũ cán bộ tư pháp hiện nay trong các mặt công tác.

Cảm động trước sự thăm hỏi chân tình của Thứ trưởng và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Bộ Tư pháp, các nguyên lãnh đạo Bộ và gia đình cũng mong muốn Bộ, ngành Tư pháp ngày càng khẳng định vai trò trong đời sống kinh tế - xã hội của đất nước, tiếp tục hoàn thành xuất sắc công tác tư pháp, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Đọc thêm