Thứ trưởng Phan Chí Hiếu chúc mừng Báo Pháp luật Việt Nam nhân ngày 21/6

(PLO) - Sáng nay (20/6), nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đoàn Bộ Tư pháp đã đến chúc mừng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Pháp luật Việt Nam.

Sáng 20/6, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đoàn Bộ Tư pháp đã đến chúc mừng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Pháp luật Việt Nam.
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu chúc mừng Báo Pháp luật Việt Nam nhân ngày 21/6

Thứ trưởng Hiếu nhấn mạnh, từ khi tiếp nhận phụ trách Báo Pháp luật Việt Nam, cá nhân ông luôn đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, kết quả công tác của Báo Pháp luật Việt Nam và tin tưởng rất cao sự phát triển tới đây của Báo, đóng góp rất quan trọng vào kết quả của Bộ, ngành. Trong giai đoạn hiện nay, tình hình báo chí nói chung, trong đó có Báo Pháp luật Việt Nam, gặp nhiều khó khăn, tác động đến hoạt động báo chí.

Chia sẻ với những khó khăn ấy, Thứ trưởng mong các đồng chí Ban Biên tập, đến đội ngũ phóng viên, biên tập viên và cả cộng tác viên phát huy truyền thống của Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, kết quả công tác nhiều năm qua của Báo tiếp tục phát triển, nhất là sự năng động, sáng tạo, in dấu ấn đậm nét của Báo. Đồng thời vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đạt được những thành tích mới trong công tác, không chỉ góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành mà còn phục vụ sự nghiệp chung của đất nước.

Với sự điều hành năng động, sáng tạo của Ban Biên tập mà đứng đầu là đồng chí Tổng Biên tập Đào Văn Hội cùng sự cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức, phóng viên, Thứ trưởng Hiếu cho rằng Báo Pháp luật Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng báo chí cách mạng Việt Nam, được bạn đọc xa gần đón nhận.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu thay mặt Lãnh đạo Bộ, cá nhân Bộ trưởng gửi lời chúc mừng và tặng lẵng hoa tươi thắm tới tập thể Báo Pháp luật Việt Nam.

Cảm ơn những lời chúc chân thành của Thứ trưởng Hiếu và Lãnh đạo Bộ, Tổng Biên tập Đào Văn Hội xin hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, có bước đột phá mới trong công tác để không phụ sự tin yêu của Lãnh đạo Bộ, của bạn đọc xa gần. Tổng Biên tập cũng cam kết sẽ tối ưu hóa các nguồn lực, giảm chi phí, tăng doanh thu, tạo sự cộng hưởng lan truyền mạnh nhất.

Đọc thêm