Triển khai hiệu quả môn học Tư pháp với người chưa thành niên

(PLVN) - Ngày 23/5, Trường ĐH Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết khóa học Tư pháp với người chưa thành niên. Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo Trường ĐH Luật Hà Nội, đại diện UNICEF cùng đông đảo các đại biểu đến từ các cơ sở đào tạo luật trên cả nước.
Một lớp tập huấn tư pháp với người chưa thành niên bằng hình thức trực tuyến tại cho các thẩm phán, thư ký chuyên trách TAND 2 cấp
Một lớp tập huấn tư pháp với người chưa thành niên bằng hình thức trực tuyến tại cho các thẩm phán, thư ký chuyên trách TAND 2 cấp
Được sự giúp đỡ, phối hợp của UNICEF, từ năm 2015 đến nay, Trường ĐH Luật Hà Nội đã triển khai mạnh mẽ khóa học tư pháp với người chưa thành niên cho sinh viên bậc ĐH. Một trong những thành tựu cụ thể, rõ rệt đó là môn học Tư pháp đối với người chưa thành niên đã chính thức được đưa vào giảng dạy trong năm học 2018- 2019 cho sinh viên hệ cử nhân chính quy tại Trường.
Phát biểu khai mạc, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội nhấn mạnh hợp tác quốc tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong định hướng phát triển của Nhà trường nhằm mở rộng hoạt động giao lưu, trao đổi, tiếp cận các hoạt động đào tạo và giảng dạy theo chuẩn mực quốc tế của các nước, các tổ chức quốc tế.
Trong chương trình bảo vệ trẻ em do UNICEF tài trợ, Trường ĐH Luật Hà Nội đã thực hiện nhiều hoạt động trong đó có hoạt động xây dựng và triển khai khóa học tư pháp dành cho người chưa thành niên cho sinh viên bậc ĐH. Sau một thời gian triển khai, khóa học đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của sinh viên và đạt được những thành công bước đầu. 

Đọc thêm