14h30 hôm nay, Giao lưu trực tuyến: “Khởi nghiệp trong thanh niên và những vấn đề pháp lý cần đặt ra”

(PLO) - Để khởi nghiệp thành công, bên cạnh việc đưa ra ý tưởng kinh doanh mới, phù hợp với nhu cầu thị trường thì vấn đề pháp lý cũng không kém phần quan trọng. Hôm nay, Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với nội dung "Khởi nghiệp trong thanh niên và những vấn đề pháp lý cần đặt ra”.
14h30 hôm nay, Giao lưu trực tuyến: “Khởi nghiệp trong thanh niên và những vấn đề pháp lý cần đặt ra”

Khởi nghiệp đang là vấn đề “nóng”của xã hội hiện nay, bởi sự tham gia ngày càng nhiều của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Thực tế cho thấy, các bạn trẻ hăng hái tham gia khởi nghiệp nhưng lại thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm. Sự vấp ngã là điều khó tránh khỏi.

Đã đến lúc, khởi nghiệp cần đi vào thực chất hơn, trước tiên cần có sự trợ giúp vững chắc về mặt pháp lý để các bạn trẻ đưa doanh nghiệp (DN) của mình phát triển đúng hướng.

14h00 chiều nay (02/11), Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với nội dung "Khởi nghiệp trong thanh niên và những vấn đề pháp lý cần đặt ra” để làm rõ thêm về vấn đề này.

Khách mời tham dự buổi giao lưu là Tiến sĩ Hồ Quang Huy – Uỷ viên BCH Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương, Bí Thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật (Bộ Tư pháp); Bà Đoàn Thu Nga - Nhà sáng lập Công ty Luật LAWPRO; Anh Vũ Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Wsoft.

Mời quý vị độc giả đặt câu hỏi giao lưu với các khách mời của chương trình trong phần "bình luận" dưới bài viết này, hoặc gửi câu hỏi về email của phóng viên phụ trách chương trình: nguyenhuyentrang2612@gmail.com.

Trân trọng!

Đọc thêm