Ford ra mắt 7 phiên bản Ranger mới

(PLO) - Ford Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe Ranger mới được nâng cấp một loạt các công nghệ hàng đầu giúp chiếc bán tải vốn đã mạnh mẽ nay càng an toàn và tiện nghi hơn. 
Ford ra mắt 7 phiên bản Ranger mới

Đây là lần đầu tiên trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Ford mang đến các công nghệ an toàn hàng đầu như tính năng cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp trong thành phố nhờ khả năng phát hiện chướng ngại vật cắt ngang đầu xe. Hệ thống này được thiết kế để phát hiện cả xe hay khách bộ hành giúp giảm thiểu các va chạm sau hoặc trước. Hệ thống kích hoạt ở dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h.  

Ngoài ra, còn hàng loạt công nghệ lần đầu có trong phân khúc bán tải ở Việt Nam như hỗ trợ đỗ xe tự động, cơ cấu trợ lực mở cửa thùng hàng sau hay SYNC 3 tích hợp AppLink khiến chiếc bán tải đã mạnh mẽ nay càng an toàn và tiện nghi hơn.

Toàn bộ các phiên bản Ranger mới kể cả các bản tiêu chuẩn như XL và XLS đều được trang bị trợ lực lái điện, giúp việc cầm lái những chiến binh mạnh mẽ với sức tải lớn trở nên nhẹ nhàng và tiện nghi hơn trên mọi tuyến đường, trong mọi lĩnh vực công việc từ nông nghiệp đến xây dựng, hầm mỏ…

Ford Ranger mới tại Việt Nam có 7 phiên bản với 3 lựa chọn động cơ có sức mạnh được cải tiến, giá bán lẻ khuyến nghị từ 630 triệu đồng (đã gồm VAT).

Được biết, từ năm 2001 đến nay đã có hơn 60.000 người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng dòng xe Ford Ranger./.