Hơn 10 ngàn tài xế Vinasun học lái xe tiêu chuẩn “5 sao”

(PLO) - Từ ngày 18/6 đến 10/7, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp cho lái xe theo tiêu chuẩn Châu Âu. 
Lái xe Vinasun thực hành đón, trả khách
Lái xe Vinasun thực hành đón, trả khách

Địa điểm huấn luyện khá linh hoạt tại các công viên, cây xăng thuộc khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 10 giảng viên là người nước ngoài và 10 giảng viên Vinasun.

Hiện Vinasun Taxi tại khu vực TP Hồ Chí Minh có khoảng 10.000 tài xế chia làm 80 đội phân bố đều trên toàn địa bàn thành phố.

Chương trình huấn luyện giúp nâng cao hình ảnh người tài xế và thương hiệu Vinasun Taxi trong mắt hành khách, đồng thời việc tổ chức huấn luyện thực tế ngoài hiện trường và do các giáo viên người nước ngoài đảm nhiệm sẽ tạo hứng thú cho lái xe tham gia khóa học.

Anh em lái xe hào hứng vui vẻ sau buổi tập huấn
Anh em lái xe hào hứng vui vẻ sau buổi tập huấn

Trao đổi với báo giới, ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng giám đốc – kiêm Giám đốc Taxi cho biết: “Bản thân công ty luôn muốn thay đổi hình ảnh lái xe Vinasun trong mắt người tiêu dùng, chúng tôi đã hợp tác với nhiều chuyên gia và giảng viên người nước ngoài để huấn luyện cho lái xe phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại. Chúng tôi kỳ vọng rằng, thời gian tới khách hàng sẽ thấy được Vinasun Taxi với một phong cách mới, tài xế chuyên nghiệp, thân thiện hơn. Các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng không thua kém gì các công ty nước ngoài.”

Tại buổi học thực hành, lái xe Hồ Xuân Quảng, Chi nhánh 5 (có kinh nghiệm 10 năm) hào hứng chia sẻ: “Qua lớp học mình lại được học hỏi nhiều điều cùng giáo viên, cùng anh em tài xế nhằm phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn. Đơn cử như trong việc chăm sóc khách, đưa đón và phục vụ khách một cách chuyên nghiệp nhất”.