Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý/chi nhánh và trạm dịch vụ ủy quyền

(PLO) - Nhằm mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức đưa vào hoạt động Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả …
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý/chi nhánh và trạm dịch vụ ủy quyền

Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả (địa chỉ Tổ 5 Khu Hòa Lạc, Phường Cẩm Bình, Thành Phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh) đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 4/4 vừa qua. .

Đây là cơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) thứ 49 của TMV và cũng là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. 

Với diện tích xây dựng gần 6.000 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại TP Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các huyện phía bắc tại tỉnh Quảng Ninh.

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 49, đặt tại 22 tỉnh, TP trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 16, 22 và 11 đơn vị..