Bác kháng cáo của gã cha “hờ” dụ dỗ giao cấu nhiều lần với con riêng của vợ

(PLO) - Ngày 18/8, TAND TP Cần Thơ xét xử phúc thẩm và bác bỏ đơn kháng cáo của bị cáo Lê Văn Tạo (64 tuổi, ngụ phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), giữ nguyên bản án sơ thẩm 4 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Bị cáo tại phiên tòa xét xử
Bị cáo tại phiên tòa xét xử

Tại phiên tòa bị cáo đã thừa nhận đã nhiều lần giao cấu với em H. từ khi H. mới 14 tuổi. Theo hồ sơ vụ án, Tạo quen biết và chung sống với bà H.T.M. (58 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) như vợ chồng từ năm 2008. Trong quá trình chung sống 2 người cùng bé N.T.H (con riêng bà M.) thuê nhà trọ sinh sống.

Khoảng giữa tháng 8/2014 khi bà M. không có ở nhà, Tạo đặt vấn đề với H. cho thực hiện hành vi giao cấu sẽ cho H. tiền. H. đồng ý và khi thực hiện xong Tạo đưa H. 400.000 đồng. Trong thời gian từ tháng 8/2014 đến ngày 12/2/2017, những lúc bà M. không có ở nhà thì Tạo tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với Hồng nhiều lần. Khi giao cấu xong Tạo cho H. từ 10.000 đến 50.000 đồng.

Đến ngày 14/2/2017, H. định đi xin việc làm thì Tạo không cho và đe dọa nên H. kể sự việc cho N.H.G biết và cùng G đến công an trình báo.

Hành vi của bị cáo đã làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về thể chất, tâm lý, xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và quyết bất khả xâm phạm về tình dục của trẻ em. Cấp sơ thẩm đã xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ và có mức án hợp lý nên Tòa phúc thẩm quyết định không chấp nhận kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Đọc thêm