UBND phường Trung Văn cắt hàng rào “sửa sai"

(PLO) - Theo ghi nhận của PV báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) sáng 15/5, UBND phường Trung Văn đang ráo riết cắt hạ hàng rào lưới thép B40 xung quanh hồ Trung Văn.
UBND phường Trung Văn cắt hàng rào “sửa sai"
Trước đó, báo PLVN có đăng tải bài báo :"UBND phường Trung Văn: không quản lý được thì... rào lại" phản ánh bức xúc của người dân sống xung quanh hồ Trung Văn thuộc khu Sơn Tùng, Phường Mỗ Lao, quận Hà Đông về việc UBND phường Trung Văn dựng cột sắt mắc lưới thép B40 rào quanh hồ Trung Văn. Việc thi công này đã làm ảnh hưởng trầm trọng tới mỹ quan đô thị, gây khó khăn cho người dân muốn vào phạm vi hồ tập thể dục.
Hàng rào thép B40 gây bức xúc cho người dân
Hàng rào thép B40  gây bức xúc cho người dân 

Hàng rào đang được UBND phường Trung Văn sửa lại
 Hàng rào đang được UBND phường Trung Văn sửa lại
Hàng rào mới có độ cao 70cm được người dân hoan nghênh
Hàng rào mới có độ cao  70cm được người dân hoan nghênh

Sau khi báo PLVN đăng tải phản ánh bức xúc của người dân, UBND phường Trung Văn đã nhanh chóng có những phản ứng tích cực với tinh thần cầu thị sửa sai. Trao đổi với PV, ông Tô Giang Nam đại diện cho những hộ dân khu Sơn Tùng Phường Mộ Lao cho biết: "Sau khi báo PLVN phản ánh bức xúc của người dân, chưa có cán bộ bào của phường Trung Văn xuống làm việc với người dân, nhưng có thể thấy những động thái tích cực đã được tiến hành. Cụ thể, ngày 12/5 đã có người đến cắt hạ hàng rào xuống còn 70cm, đến ngày hôm nay công việc đã cơ bản hoàn thành. Người dân phấn khởi và ghi nhận tinh thần cầu thị của UBND phường Trung Văn khi nhận được phản ánh của người dân thông qua báo PLVN."