Phoebe Dynevor - “Gương mặt gây thương nhớ” của tựa phim 18+ đình đám

(PLVN) - Mới phát sóng chừng 1 tháng nhưng series phim Bridgerton đã thu hút được lượng fan quốc tế khổng lồ. Danh tiếng của bộ phim giúp tên tuổi của “đóa hồng nước Anh” Phoebe Dynevor lên như diều gặp gió.
Phoebe Dynevor được mệnh danh là "Đóa hồng nước Anh".
Phoebe Dynevor được mệnh danh là "Đóa hồng nước Anh".

Loạt phim “dán nhãn” 18+ 

Ra mắt vào cuối năm 2020, Bridgerton đã trở thành cái tên gây sốt trên nền tảng Netflix tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam và hiện thu hút hơn 63 triệu lượt xem. Tác phẩm 18+ này hiện đang là một trong những bộ phim hot nhất ở thời điểm hiện tại, nó thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Bridgerton được Rotten Tomatoes đánh giá ở mức 95%, trong khi được trang Metacritic chấm điểm 74/100. 

Bộ phim hấp dẫn khán giả toàn cầu nhờ câu chuyện tình yêu cuồng nhiệt, lãng mạn của giới quý tộc Anh, bối cảnh cổ điển đầy mê hoặc và dàn diễn viên “cực phẩm”. Tâm điểm của Bridgerton là mối tình đẹp như mơ giữa nàng tiểu thư Daphne Bridgerton (Phoebe Dynevor thủ vai) và Simon Basset (Rege-Jean Page thủ vai) - vị Công tước hào hoa của xứ Hastings. 

Trong đó, Daphne là con gái lớn của gia đình Bridgerton quyền lực đang đến tuổi cặp kê và phải chịu áp lực kết hôn sớm đến từ gia tộc. Tuy nhiên, cô nàng lại mong muốn tìm thấy cho mình một tình yêu đích thực. Để nâng cao giá trị của bản thân, cô nghĩ ra một cách là giả vờ hẹn hò với Công tước Hasting - mỹ nam của giới quý tộc lúc bấy giờ. Thế rồi, hàng loạt những câu chuyện đã xảy đến với Daphne.

Bên cạnh chuyện tình cổ tích của họ, khán giả của Bridgerton nhiều phen “đỏ mặt” trước hàng loạt phân đoạn ân ái cuồng nhiệt giữa hai nhân vật chính. Cảnh nóng của bộ đôi phủ sóng dày đặc trong mỗi tập phim khiến tác phẩm được “dán nhãn” 18+. Trình làng được khoảng 1 tháng, song Bridgerton không chỉ vươn lên top những bộ phim được khán giả đón xem nhiều nhất trên nền tảng Netflix mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Cây bút Kristen Baldwin của Entertainment Weekly nhận xét: “Bridgerton có vẻ như là một sự chuyển hướng tuyệt vời cho những ai yêu thích ‘Kiêu hãnh và định kiến’ nhưng lại ước rằng bộ phim này có nhiều nấc thang tình dục hơn”. Trong khi đó, Richard Roeper của Chicago Sun-Times thì bình phẩm: “Một tác phẩm sẽ mang đến cho bạn cảm giác lôi cuốn không thể nhầm lẫn và bạn phải theo dõi tập tiếp theo, tập tiếp theo nữa cho đến khi chẳng còn tập nào”. Tạp chí GQ lại mô tả bộ phim là sự giao thoa giữa 2 siêu phẩm Gossip Girl và Downton Abbey.

Vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình của Phoebe Dynevor.
Vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình của Phoebe Dynevor.  

Bộ phim Bridgerton nổi bật với dàn diễn viên xinh đẹp, sự điển trai của nam chính Regé-Jean Page. Khán giả cũng cực kỳ ấn tượng với vẻ đẹp sexy của nữ chính Phoebe Dynevor thủ vai Daphne. Không chỉ xinh đẹp mê người, Phoebe Dynevor còn sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao nhờ vào kinh nghiệm tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi. Những cảnh nóng của Phoebe Dynevor trong phim Bridgerton được thể hiện một cách táo bạo và chân thực. Tần suất cảnh nóng vô cùng dày đặc (khoảng 15 cảnh nóng trong chưa đầy 8 tập phim) khiến Netflix phải đấu tranh để giữ những đoạn phim ướt át của Bridgerton không bị đăng lên những trang web đen. 

Không may là hai diễn viên chính lại là những người đầu tiên phát hiện cảnh nóng giữa họ trong phim bị phát tán trên các web khiêu dâm và báo lại cho Netflix. Bản thân Phoebe Dynevor đã bị sốc khi những cảnh ân ái nghệ thuật của mình lại bị đăng tải bất hợp pháp nhằm mục đích đồi truỵ. Theo The Sun, phía sản xuất đã và đang làm việc cật lực để gỡ bỏ các cảnh 18+ của hai diễn viên khỏi web đen, đồng thời tích cực truy tìm danh tính kẻ đã phát tán các đoạn phim.

Gieo thương nhớ cho hàng triệu khán giả

Nhờ độ hot của phim, Phoebe Dynevor - nữ diễn viên có cái tên khá khó nhớ đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng và ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả. Người xem không ngừng lùng sục các bức hình chụp cô ngoài đời để so sánh  nhan sắc Daphne Bridgerton có khác nhiều trên phim hay không. Sở hữu sự gợi cảm, quyến rũ cùng khả năng diễn xuất tốt, “đóa hồng nước Anh” đã gieo thương nhớ cho hàng triệu khán giả.

Phoebe Dynevor sinh ngày 17/4/1995 tại Manchester (Anh), là con gái nữ diễn viên Sally Dynevor và nhà biên kịch Tim Dynevor. Sinh ra và lớn trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ khi còn đi học. Cô được biết đến với tư cách diễn viên nhí. Được đào tạo bài bản về diễn xuất nên năm 14 tuổi, cô đã có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình  “Waterloo Road” và hàng loạt những vai phụ về sau, trong đó nhân vật Clare của loạt phim Younger được nhiều người biết đến nhất.

Từ năm 2017 đến nay, Phoebe Dynevor chủ yếu đóng phim truyền hình và “Bridgerton” quả là tác phẩm đột phá nhất trong sự nghiệp giúp mang đến danh tiếng cho nữ diễn viên trẻ. Với Phoebe Dynevor, vai nữ chính Daphne là vai diễn để đời khi tựa phim đã mang đến một mảnh đất màu mỡ để cô thỏa sức thể hiện và phát huy khả năng của mình. 

Rõ ràng ekip tựa phim đã đúng, nữ diễn viên trẻ đã đáp lại sự kỳ vọng đó với màn thể hiện xuất sắc. Phoebe Dynevor cho biết, nhờ Bridgerton, bản thân cô đã trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều hơn và đương nhiên tên tuổi của cô cũng đến gần khán giả hơn. Sở hữu gương mặt đầy thiện cảm, biến hóa linh hoạt, nữ diễn viên hi vọng trong tương lai mình sẽ có cơ hội hóa thân vào những vai diễn có cá tính khác nhau.

Nói riêng về cảnh nóng, Phoebe Dynevor khẳng định, đây là một phần không thể thiếu trong mạch phim. “Nhân vật phải trải qua các cảnh đó để tạo nên tuyến tình huống. Các cảnh trên không đơn giản chỉ thêm vào cho có. Cảnh nóng giúp khán giả thấy rõ ràng khát vọng tình dục dần thức tỉnh của Daphne, và tôi cho rằng điều đó thực sự quan trọng với cốt truyện dành cho nhân vật”, Dynevor chia sẻ.

Tuy rằng cảnh nóng là một lý do góp phần tạo nên thành công của bộ phim này, song nữ chính Phoebe Dynevor cực kỳ ngần ngại khi phải xem phim mình đóng cùng với gia đình. Mỹ nhân 26 tuổi thừa nhận rằng cô thường giành cầm điều khiển tivi và tua nhanh qua các cảnh nóng để mọi người đỡ khó xử.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, không thể phủ nhận nét đẹp ngoại hình đã giúp Phoebe Dynevor được yêu mến nhiều hơn. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,65m nhưng Phoebe Dynevor lại có gương mặt ưa nhìn và vẻ đẹp vô cùng hút ống kính. Với nước da trắng cùng phong cách thời trang cực quyến rũ, nữ diễn viên 26 tuổi là gương mặt yêu thích, cực kỳ thu hút của khá nhiều tạp chí. Nữ diễn viên Phoebe Dynevor chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn có lợi thế là thân hình gợi cảm. 

Người đẹp cao 1m65 có vóc dáng cân đối. Được biết, Phoebe Dynevor chăm chỉ tập cardio. Mỗi ngày cô dành từ 45 đến 60 phút để đạt hiệu quả luyện tập tối đa. Bên cạnh việc tập cardio, Phoebe Dynevor còn thường xuyên vận động. Thay vì di chuyển bằng các phương tiện, nếu trong quãng đường không quá xa cô sẽ chọn đi bộ. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian đi bộ buổi sáng hoặc buổi tối. Cùng với đó là việc chơi một số môn thể thao. Phoebe Dynevor cố gắng tham gia nhiều hoạt động thể chất nhất có thể để vừa giữ gìn, nâng cao sức khỏe lại có được thân hình gọn gàng hơn. 

Phoebe Dynevor không chia sẻ quá nhiều về chế độ ăn uống nhưng qua những hình ảnh ít ỏi mà cô đăng tải có thể thấy Phoebe Dynevor thường lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, mang nhiều giá trị giảm cân như ức gà, măng tây... 

Đọc thêm