“Sao Nhật” sự nghiệp lao dốc vì ngoại tình với gái trẻ khi vợ mang bầu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khi bê bối ngoại tình với gái trẻ, nam diễn viên Masahiro Higashide đang trải qua giai đoạn khốn đốn cả về sự nghiệp lẫn đời tư, sự nghiệp mới chớm nở của nữ diên viên Erika Karata cũng lụi tàn. 
Vợ chồng Anne và Masahiro thuở mặn nồng.
Vợ chồng Anne và Masahiro thuở mặn nồng.

Ngoại tình khi vợ mang bầu 

Masahiro Higashide sinh năm 1988 là diễn viên truyền hình nổi tiếng Nhật Bản. Anh là ông bố 3 con nhưng anh chưa bao giờ giảm sức hút vì quá điển trai. Masahiro cao 189cm, thân hình chuẩn, có gương mặt điện ảnh và ăn hình. Anh từng tham gia các bộ phim được chiếu khắp châu Á như: Death Note: Light Up the New World, Ký sinh thú (Parasyte), Bá vương học đường...

Vợ của nam diễn viên là siêu mẫu Anne Watanabe - con gái của nam diễn viên gạo cội Ken Watanabe (từng đóng Hồi ức của một Geisha). Năm 2014, Anne nằm trong top 10 diễn viên được yêu mến nhất Nhật Bản. Cặp đôi quen nhau khi cùng đóng phim Gochisousan (2013). Đến năm 2015, họ kết hôn, Anne hơn chồng 2 tuổi, hai nghệ sĩ có ba con. Họ luôn được ngưỡng mộ là gia đình hạnh phúc hoàn hảo trong mắt công chúng.

Còn nữ diễn viên trẻ Erika Karata sinh năm 1997 là minh tinh đang lên của Nhật Bản, được yêu thích bởi nhan sắc trong trẻo với biệt danh “Nữ thần sắc đẹp”. Cô sở hữu vẻ đẹp vừa trong sáng vừa mạnh mẽ, được biết đến qua những chương trình truyền hình thực tế tại Nhật như: Todome no Kiss, Blanket Cats. 

Đầu quân công ty giải trí năm 2015, tên tuổi Erika vụt sáng với  và gây ấn tượng mạnh khi tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal) cùng Song Joong Ky và Jang Dong Gun. Ở thị trường Hàn Quốc, Erika Karata lần đầu được biết đến khi đóng MV ca khúc tiếng Nhật Divine của nhóm Girls’ Generation. 

Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Erika Karata.
Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Erika Karata. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Masahiro và Erika không hẹn hò, ngoại tình trong khi Anne đang mang thai con thứ ba gây chấn động làng giải trí Nhật Bản. Đáng nói là khi đó cô nàng Erika mới 19 tuổi, chưa đến tuổi trưởng thành tại Nhật Bản. 

Sau khi bê bối bị phanh phui, truyền thông Trung Quốc đã “khui” lại một số hình ảnh thân mật Masahiro và Erika vào tháng 5/2018, khi phim Asako I & II nhận đề cử tại LHP Cannes, hai diễn viên được cho là ngầm công khai quan hệ tình ái trước công chúng và truyền thông. Theo đó, Erika đã được Masahiro và nam diễn viên đi cùng nâng khăn sửa váy giúp khi bước lên bậc tam cấp tiến vào hội trường. Đáng chú ý, bàn tay Masahiro lại vô tư đặt lên vòng 3 của Erika không chút ngượng ngùng. Còn nữ diễn viên trẻ cũng tỏ ra rất bình thường trước hành động thân mật thái quá của đàn anh. Tuy nhiên, thời điểm đó, không ai nhận ra sự bất thường này.

Bị chỉ trích thậm tệ

Trước đó, Erika từng chia sẻ cô đang hạnh phúc trong một mối quan hệ tươi trẻ, rạo rực đầy sức hấp dẫn. Khi vụ ngoại tình phanh phui, cả Erika và Masahiro đều bị công chúng Nhật Bản chỉ trích thậm tệ. 

Nam diễn viên Masahiro chịu đựng quãng thời gian tồi tệ vì phản bội bà xã. Thời điểm đó, một trang tin Nhật Bản đăng tải loạt ảnh nam diễn viên xuất hiện ở tỉnh Gunma (Nhật Bản) để ghi hình cho bộ phim truyền hình The Detective and The Prosecutor.

Ăn mặc bảnh bao và đầu tóc chải chuốt gọn gàng, anh dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, suốt quá trình làm việc, anh ta không có sự tương tác nào với mọi người và chỉ thường đứng một mình. Cũng theo cơ quan truyền thông này, vì ảnh hưởng từ scandal ngoại tình nên ê-kíp không mừng sinh nhật cho tài tử. 

Ngoài ra, tác phẩm The Detective and The Prosecutor vì anh mà có thành tích rating không như kỳ vọng. Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận thể hiện sự ghét bỏ và ghê tởm Masahiro. Một bộ phận cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay bộ phim. Trước đó, báo chí Nhật Bản cho hay anh chịu tổn thất nặng nề vì mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo do bê bối. Tất cả đã khiến Masahiro mệt mỏi, có dấu hiệu sụt cân và rụng tóc. Thêm nữa, tài từ Nhật Bản còn bị 4 nhà quảng cáo xóa bỏ tên để rồi anh phải bồi thường gấp nhiều lần. 

Masahiro và Erika tại LHP Cannes lần thứ 71.
Masahiro và Erika tại LHP Cannes lần thứ 71.  

Sau đó tại một sự kiện, Masahiro xin lỗi vì bê bối ngoại tình của mình đã gây phiền toái cho các cộng sự và đặc biệt là vợ. “Người tôi cần xin lỗi nhất là vợ. Bị phản bội là nỗi đau một đời cũng khó có thể chữa lành. Tôi đã lấy đi hạnh phúc của vợ và con. Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy nữa”, nam tài tử rớm nước mắt nói.

Bê bối đã khiến Masahiro phải ly thân với vợ và ở kiểu vạ vật bên ngoài. Anh sống trong khách sạn và luôn trong trạng thái né tránh truyền thông. Đôi khi, ngôi sao này còn bị bắt gặp ngủ trên xe hơi. Mỗi tối anh đều nói chuyện với con qua video.  Masahiro cho biết đã chia tay Erika. 

Theo trang Bunshun, công ty quản lý của Masahiro đã thừa nhận vụ scandal và khẳng định đây là sự thiếu chín chắn, thiếu trách nhiệm của anh ta. Masahiro phải cầu xin vợ tha thứ để được quay về. Tuy nhiên, sau gần 3 tháng ly thân, Anne Watanabe quyết định chấm dứt hôn nhân. Trước đó, cô tức giận khi thấy  Masahiro về nhà, hai người tranh cãi gay gắt. Nguồn tin cho biết Anne thất vọng, bẽ bàng, cho rằng Masahiro chưa chấm dứt với nhân tình. 

Về phần Erika, cô đã lên tiếng xin lỗi vì mắc phải sai lầm nhưng sự việc vẫn chưa lắng dịu. Qua công ty quản lý, cô nói yếu đuối, ngu dốt trong mối quan hệ với  Masahiro, cô sẽ kiểm điểm bản thân. 

Erika nói: “Tôi muốn thừa nhận sự yếu đuối, dại dột và trẻ con của mình. Tôi sẽ đối mặt với những hậu quả do mình gây ra”. Tuy nhiên, sau đó, cô khóa tài khoản mạng xã hội vì không chịu nổi chỉ trích của dư luận. Erika từng là gương mặt rất sáng giá nhưng giờ đây, cô đang bị tẩy chay, đứng trước nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vừa chớm nở.

Ngọc nữ mới của làng giải trí Nhật Bản đã bị cắt vai diễn khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room. Cùng với đó, một loạt vai trò cộng tác giữa cô với đài Tokyo TV và đài NHK bị tam ngưng vì khán giả có phản ứng rất tiêu cực trước vụ scandal. Điều này cũng dễ hiểu vì Masahiro và Erika đã ngoại tình trong suốt 3 năm, ngay từ khi Anne Watanabe mang thai.

Tưởng chừng như vụ ngoại tình giữa Masahiro Higashide và Erika Karata đã “chìm xuồng” thì trang On lại khiến dư luận bất ngờ bởi những tiết lộ xoay quanh cuộc sống hiện tại của các nhân vật chính trong lùm xùm này.

Hai tháng sau bê bối, nữ diễn viên xinh đẹp Erika đã tái xuất thông qua một truyền hình đặc biệt Kingyo Hime (tựa Anh: Goldfish Princess). Sự xuất hiện của Erika trên sóng truyền hình khiến khán giả phẫn nộ. Bởi nhiều người vẫn còn chưa quên scandal kể trên.

Tuy nhiên, Goldfish Princess hoàn thành mọi cảnh quay trước khi vụ ngoại tình của người đẹp bị công khai. Do đó, việc thay thế cô là điều không thể và dường như đoàn làm phim cũng chẳng đủ thời gian hay công sức để tính đến chuyện quay lại các phân đoạn có mặt Erika.

Không ít người xem đã chỉ trích luôn nhà đài NHK khi vẫn cho Goldfish Princess phát sóng thuận lợi dù phim quy tụ một nữ nghệ sĩ có bê bối đời tư chấn động. Nhiều bình luận bức xúc: “Tôi sẽ không trả phí xem đài để nhìn một sao nữ làm ‘tiểu tam’ đâu”, “Sự hiện diện của Erika Karata trên tivi sẽ khiến ít nhất 4 người đau khổ (Anne và 3 con). Vậy nên đừng để mặt cô ấy lên đài truyền hình công cộng”, “NHK quả là luôn khoan dung với những gì liên quan đến vấn đề ngoại tình”...

Tháng 3/2020, Masahiro tham gia chương trình Rakugo Deeper cũng của đài NHK. Do đó, dân mạng Nhật Bản chỉ trích NHK đang mở đường cho hai ngôi sao dan díu với nhau này tái xuất hậu lùm xùm tình ái. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng ngoại tình chỉ là hành vi vi phạm đạo đức, không phạm pháp luật, nên khó mà cấm sóng Masahiro hay Erika. 

Đọc thêm