Báo chí vào cuộc, Samsung “vội vã” chăm sóc khách hàng

(PLO) - Chỉ sau khi báo PLVN đăng tải những phản ánh, khiếu nại của khách hàng về chính sách bảo hành, hậu mãi kém chuyên nghiệp, Samsung mới liên hệ khách hàng để tìm hiểu thông tin về sự việc ?
Báo chí vào cuộc, Samsung “vội vã” chăm sóc khách hàng

Liên quan đến nội dung hai bài viết : “Thêm nhiều khách hàng kêu trời vì chế độ bảo hành của Samsung Việt Nam” và ““Ngán ngẩm” về chất lượng và chế độ hậu mãi, khách hàng đòi “tẩy chay” Samsung” trên báo PLVN ngày 07/07/2016, đại diện Samsung vina có gửi lời cảm ơn tới báo PLVN về những thông tin chính xác, kịp thời mà báo PLVN đăng tải.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Đạo – phó Tổng Giám Đốc công ty điện tử Samsung Vina : “Trước tiên, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý báo đã quan tâm và là cầu nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để phản ánh khách quan, kịp thời những thắc mắc, khiếu nại nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trong thời gian qua”.

Theo công văn phản hồi từ phía Samsung, sau khi báo đưa đưa tin, Samsung mới làm việc với Tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) và Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) để tìm hiểu và xác minh sự việc cũng như giải quyết quyền lợi cho người tiêu dùng.
Công văn Samsung gửi tới báo PLVN
Công văn Samsung gửi tới báo PLVN
Trước khi có phúc đáp đầy đủ cho người tiêu dùng, phần lớn những khách hàng phản ánh trước đó cho biết chế độ bảo hành của Samsung Việt Nam khá tệ, họ đã liên hệ rất nhiều lần tới các trung tâm CSKH cũng như các trung tâm bảo hành của Samsung nhưng không có kết quả, với những chính sách bảo hành “mập mờ”, đại diện từ phía Samsung không đưa ra được lời giải thích thỏa đáng, không có tinh thần cầu thị để giải quyết vấn đề khiến khách hàng “phẫn nộ”.

Và chỉ tới khi khách hàng phản ánh qua đường dây nóng của báo PLVN thì phía Samsung mới cử đại điện đi “chăm sóc khách hàng”. Vậy câu hỏi đặt ra, nếu như bạn đọc không phản ánh tới báo PLVN thì đến bao giờ đại diện Samsung Việt Nam mới có thể biết đến, ghi nhận thông tin và có trách nhiệm hơn đối với việc chăm sóc khách hàng? 

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm