Bé trai 7 tuổi tử vong trong bể bơi không phép ở Phú Thọ

(PLVN) - Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn cho biết, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiên bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt hoạt động khi chưa có đầy đủ hồ sơ, giấy phép hoạt động và đã bị yêu cầu tạm dừng.
Bể bơi không phép nơi cháu bé trai 7 tuổi bị đuối nước
Bể bơi không phép nơi cháu bé trai 7 tuổi bị đuối nước

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 7/8, tại bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt (phố Tân Thịnh, thị trấn Thanh Sơn) xảy ra vụ đuối nước khiến cháu P.N.C (SN 2012, khu Ngọc Sơn 2, xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn) tử vong.

Theo người dân địa phương, bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt hoạt động được khoảng 1 tháng nay, với giá vé dành cho người lớn là 40.000 đồng/lượt, trẻ em là 30.000 đồng/lượt.

Ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn cho biết, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiên bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt hoạt động khi chưa có đầy đủ hồ sơ, giấy phép hoạt động và đã bị yêu cầu tạm dừng.

Ông Vũ Trường Thành, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ thông tin thêm, ngày 7/8, Sở mới nhận được hồ sơ của Công ty TNHH Hoàng Việt xin cấp phép cho bể bơi ở phố Tân Thịnh, thị trấn Thanh Sơn. Hồ sơ của đơn vị đang được Sở xem xét, thẩm định.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm