Con chấn động não, phụ huynh tố bị giáo viên mầm non tát vào đầu

(PLVN) - Ngày 28/3, ông Lương Đức Hiền, Quyền Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, Phòng GD-ĐT huyện đã nhận được đơn từ phía gia đình chị Trần Thị Thu Thủy (thôn Lập Thuận, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) về việc con trai phải nhập viện sau một ngày theo học ở trường mầm non.
Điểm trường mầm non Đại Hồng
Điểm trường mầm non Đại Hồng

Theo chị Thủy trình bày, con trai chị tên Nguyễn Sư Quang Triều (4 tuổi) theo học tại điểm trường mầm non Đại Hồng ở thôn Hà Vy (xã Đại Hồng). Khoảng 16h30 ngày 18/3, chị đến đon con bình thường như mọi ngày.

“Chiều tối cùng ngày, trong lúc tắm cho cháu, tôi có xoa vùng đầu, cháu kêu đau và khóc. Kèm theo cơn đau đầu, Triều còn liên tục nôn mửa, mệt mỏi. Quá lo sợ, ông bà của cháu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu. Khi tôi hỏi ở trường có ai đánh con không, Triều bảo bị cô Y. tát vào đầu. Lớp nhỡ của cháu có 2 cô, ngoài cô Y. còn có cô M.”, chị Thủy kể.

Chứng nhận tại Bệnh viện
Chứng nhận tại Bệnh viện

Tại khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, sau khi chụp CT, các bác sĩ chẩn đoán Triều bị chấn động não.

Sau hai ngày điều trị, ngày 20/3, cháu bé 4 tuổi xuất viện và được cho về nhà để tiếp tục thuốc men, theo dõi tình hình. Bức xúc vì cho rằng cháu Triều ra nông nỗi trên do cô Y. đánh, gia đình chị Thủy đã làm đơn gửi đến Phòng GD-ĐT huyện Đại Lộc.

Ngày 28/3, trao đổi với PV, cô Võ Thị Trị, Hiệu trưởng trường mầm non Đại Hồng cho biết, Ban giám hiệu đã nắm sự việc ngay trong đêm 18/3. “Trước phản ánh của phụ huynh, cô Y. đã làm bản cam kết với nội dung khẳng định không có chuyện nữ giáo viên này tát vào đầu cháu Triều. Hiện tại, trường cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên và đang tiếp tục xác minh, làm rõ. Nếu quả thực giáo viên đánh trẻ, chúng tôi sẽ không dung túng”, cô Trị nói.

Liên quan tới sự việc trên, theo ông Lương Đức Hiền, đến nay, Phòng GD-ĐT huyện đã giao đơn vị trường nơi cô Y. đang công tác nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Sau khi nắm cụ thể thông tin, đơn vị sẽ tính tới phương án xử lý.

Đọc thêm