Đại diện Thăng Long Number 1 nói gì về vụ cháu bé chết đuối tại bể bơi

(PLO) - Liên quan đến vụ việc cháu bé 12 tuổi gặp sự cố đuối nước tại bể bơi tòa nhà Thăng Long Number 1 (số 1 Đại lộ Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào chiều ngày 30/4 vừa qua. Báo Pháp luật Việt Nam đã có buổi làm việc với đại diện Tổng Công Ty Viglacera để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Đại diện Thăng Long Number 1 nói gì về vụ cháu bé chết đuối tại bể bơi

Theo ông Dương Đức Cường đại diện Tổng Công Ty Viglacera cho biết:"Sự cố xảy ra vào chiều 30/4 vừa qua là rất đáng tiếc, chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Hiện tại, vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả từ phía cơ quan chức năng về nguyên nhân của sự việc trên chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể đến Báo Pháp luật Việt Nam".

Báo cáo của Thăng Long Number 1 về sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 30/4 vừa qua.
Báo cáo của Thăng Long Number 1 về sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 30/4 vừa qua.

Cũng theo diễn biến của sự việc, ngay sau đó Thăng Long Number 1 đã có một bản báo cáo về toàn bộ sự việc gửi cơ quan chức năng. Theo như bản Báo cáo về sự việc xảy ra tại bể bơi trong khuôn viên của tòa nhà vào ngày 30/4 do phía Viglacera cung cấp. Cháu bé cao 1m40 nhưng lại đuối nước ở mực nước có độ sâu 90cm, khi xảy ra sự việc bố mẹ cháu bé không có ở đó mà chỉ có em gái của cháu bé. Sau khi sự việc xảy ra 1 nam cư dân của tòa nhà và nhân viên y tế bể bơi đã gọi xe cấp cứu đưa cháu bé đến cơ sở y tế gần nhất là Bệnh Viện gia đình, 75 đường Hồ Mễ Trì.

Một lúc sau thì bố cháu bé và gia đình đến bệnh viện. Sau khoảng 30 phút sơ cứu tại bệnh viện Bác sỹ gia đình, gia đình cháu bé quyết định chuyển lên bệnh Viện Nhi Trung Ương. Khoảng 17h35 xe cấp cứu đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Mặc dù được các Bác sỹ tại viện nhi TW tận tình cứu chữa, nhưng cháu bé đã không qua khỏi và từ trần lúc 20h35'. Sau đó gia đình cháu bé đã chuyển thi hài cháu bé về an táng tại quê nhà.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc này...

Đọc thêm