Đâm chết thợ xây vì cho rằng làm sai thiết kế

(PLO) - Ngày 22/12, Công an TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Trần Đại Nghĩa (SN 1964, trú tại phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa) để điều tra về hành vi giết người, liên quan đến cái chết của một người thợ xây nhà. 
Ngôi nhà đang xây dở thì xảy ra án mạng giữa chủ và thợ xây
Ngôi nhà đang xây dở thì xảy ra án mạng giữa chủ và thợ xây

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 21/12, trong lúc nhóm thợ xây nhà đang thi công nhà thì Trần Đại Nghĩa cho rằng thợ không làm theo thiết kế nên xảy ra mâu thuẫn. Hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ Trần Đại Nghĩa rút dao đâm một nhát vào người thợ xây là ông Trương Công Hùng (SN 1959, trú tại xã Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa) gục ngay tại chỗ. Phát hiện sự việc, nhiều người đến can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, Công an phường Hòa Hiếu và Công an TX Thái Hòa có mặt sau đó bảo vệ hiện trường, đối tượng gây án được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ngày 22/12, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, Trần Đại Nghĩa là đối tượng có tiền sử nghiện ma túy đá lâu năm trên địa bàn. Vụ việc tiếp tục được Công an TX Thái Hòa điều tra làm rõ. 

Đọc thêm