Hà Tĩnh: Nhặt được ví tiền, 2 nữ sinh tìm chủ nhân để trả lại

(PLO) - Ngày 17/12, ông Phan Quốc Thanh – Phó hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, hai học sinh của trường vừa nhặt được một chiếc ví có số tiền lớn và đã giao cho công an thông báo để người đánh rơi nhận lại.
Sau khi nhặt được ví tiền 2 nữ sinh đã đưa đến cơ công an
Sau khi nhặt được ví tiền 2 nữ sinh đã đưa đến cơ công an

Trước đó, em Nguyễn Thị Nghi (học sinh lớp 12 A14) và em Nguyễn Thị Lan (học lớp 12 A8) Trường THPT Hương Khê, trên đường đến trường khi đến gần khu vực Ủy ban nhân dân thị trấn Hương Khê thì nhặt được một chiếc ví giữa đường.

Sau khi dở ví ra xem, Nghi và Mai phát hiện trong ví có số tiền gần 10 triệu đồng nhưng không có giấy tờ tùy thân. Hai em đã lập tức đem đến báo cho Ban giám hiệu nhà trường để tìm người trả lại.

“Sau khi tiếp nhận, trường đã đưa 2 em đến trình báo và nộp lại cho cơ quan Công an huyện Hương Khê để thông báo và xác minh chủ nhân của vật rơi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được chủ nhân của chiếc ví” - ông Thanh nói.

Theo ông Thanh, hành động của hai em Nghi và Lan là những tấm gương sáng để các bạn học sinh và mọi người noi theo, rất đáng được biểu dương, khen ngợi.

Đọc thêm