Hải Phòng: Thêm hàng loạt khách hàng “kêu trời” vì dính bẫy công ty quảng cáo King Media

(PLO) - Ngay sau khi đăng tải bài viết : “Khách hàng tố công ty truyền thông quảng cáo King Media “lừa đảo”, Báo PLVN liên tục nhận được thêm những phản ánh từ chính những khách hàng, chủ shop online đã, đang bị “dính bẫy” từ công ty quảng cáo này ...
Hải Phòng: Thêm hàng loạt khách hàng “kêu trời” vì dính bẫy công ty quảng cáo King Media

Hầu hết những trường hợp lừa đảo đều “tố” công ty này sau khi nhận tiền đã không thực hiện đúng như những gì đã cam kết trong hợp đồng trước đó, lấy hết lí do này đến lí do khác để trốn tránh rồi sau đó là “mất hút” hoặc không thì cũng là làm cho có, không mang lại bất cứ hiệu quả nào.

Cụ thể, chị T.E (Hải Phòng) cho biết, gia đình chị cũng mới bị người phụ nữ tên Mai Anh ( Phó Giám đốc công ty quảng cáo King Media) mời chào kí hợp đồng 5 triệu nhưng sau khi chị thanh toán trước 3 triệu thì số tiền cùng vị Phó giám đốc này “mất hút” luôn.


Những bức xúc của khách hàng...
Những bức xúc của khách hàng...

“Đợt trước mình cũng bị lừa mất 2 triệu đồng mà không giải quyết được gì. Vì nghĩ số tiền cũng không quá lớn nên coi như mất tiền oan, ai ngờ đâu giờ mới biết cũng đang có rất nhiều người đã, đang bị lừa giống mình” là chia sẻ của chị M.T.D. 

Chủ tài khoản M.L.N bức xúc cho biết thêm, trước đây chị cũng bị “lừa” bằng hình thức tương tự, “đã mất tiền còn mua bực thêm vào người, khi tôi phản ánh về việc thiếu trách nhiệm của công ty, vị Phó giám đốc này liên tục xin bỏ qua, thông cảm nhưng rồi cuối cùng không giải quyết được gì, tiền vẫn mất”.

Ngay sau khi hàng loạt người “tố” trên mạng xã hội, công ty này chuyển sang hình thức khác có phần “tinh vi” hơn là làm cho có, không quan tâm đến hiệu quả, chất lượng bài quảng cáo. 

 
Về công ty King Media lừa đảo
Về công ty King Media lừa đảo

Điển hình có trường hợp chị N.Y (Hải Phòng) cho biết : “Vì đang bầu bí không có thời gian nên khi nghe công ty này mời chào, chị đã đồng ý kí hợp đồng luôn. Tuy nhiên, 3 ngày sau khi chuyển khoản, phía công ty vẫn “im lặng”, phải đến khi giục thì mới có nhân viên bắt đầu gọi sang và thông báo về việc đăng bài nhưng sau khi bài đăng, tự tôi theo dõi cũng nhận thấy không tăng thêm được lượt khách hàng tiềm năng tiếp cận bài quảng cáo, về phía công ty thì từ lúc đăng xong không một lần quan tâm xem chất lượng ra sao, hiệu quả thế nào, sau 5,7 lần phản ánh tới công ty không thành, tôi đành chấp nhận, coi như mất không số tiền đó và xin cạch đến già”.  

Chị M.P thất vọng: “Tôi cũng bị mất tiền nhưng không được việc gì. Bên công ty đó cũng đến mời quảng cáo nhưng cuối cùng chẳng hiệu quả gì, chạy được ½ thì dừng mà không rõ lý do, tôi làm ầm lên thì lại chạy tiếp nhưng vẫn không thay đổi gì, cứ theo chán chê cuối cùng chẳng khác gì ném tiền qua cửa sổ, thế mà họ vẫn còn lấy tôi ra làm ví dụ hiệu quả điển hình để đi mời chào các chủ shop khác”. 

Sau khi sự việc “vỡ lở”, chị H.K cho biết thêm: “Nhà tôi trước đây cũng từng bị lừa mất bao nhiêu tiền nhưng quan trọng là công ty đó làm việc không có tý chuyên nghiệp hiệu quả nào, đâu lại hoàn đó, cũng phải mất đến gần 10 triệu mà không giải quyết được việc gì”.  

Trước sự việc trên, PV báo PLVN đã liên hệ tới số máy cá nhân của vị Phó giám đốc trên cùng số hotline của công ty để tìm hiểu thông tin khách quan nhưng không ai bắt máy.

Liên tiếp bị khách hàng “tố” lừa đảo, làm ăn không có trách nhiệm, không thực hiện đúng cam kết,  báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng chính quyền địa phương vào cuộc làm rõ cũng như đề nghị công ty truyền thông quảng cáo King Media lên tiếng giải trình, xác minh những thông tin liên quan sự việc trên.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./. 

Đọc thêm