Isuzu Long Biên phủi tay trách nhiệm đối với khách hàng?

(PLO) - Phản ánh tới báo PLVN, anh Đặng Văn Trịnh (nạn nhân trong vụ xô xát với nhân viên kinh doanh tại đại lý Isuzu Long Biên) cáo buộc Đại lý này đã phủi tay trách nhiệm đối với khách hàng. Cho đến thời điểm này, ngoài việc sa thải chính nhân viên của mình, Isuzu Long Biên chưa có bất cứ động thái nào đối với khách hàng
Isuzu Long Biên phủi tay trách nhiệm đối với khách hàng?

Cũng theo anh Trịnh, sau sự việc khách hàng đến mua sản phẩm bị nhân viên của đại lý hành hung dẫn đến thương tích nặng nhưng Isuzu Long Biên tỏ thái độ thờ ơ thì anh không thể tin tưởng vào uy tín cũng như chế độ hậu mãi công ty Isuzu.

Gần 1 tháng trôi qua kể từ thời điểm bị nhân viên Isuzu Long Biên hành hung dẫn đến thương tích ảnh hưởng tới sức khỏe, anh Đặng Văn Trịnh-nạn nhân của sự việc cho biết: “Bên phía Isuzu hoàn toàn không có một phản hồi nào cũng như đưa ra hướng giải quyết cụ thể cho sự việc”.

Để khách quan thông tin, Phóng viên PLVN có cuộc trao đổi với ông Phạm Bá Trường - Trưởng phòng Kế toán - đại diện Isuzu cho biết, đại lý này đã buộc thôi việc đối với nhân viên Nguyễn Ngọc Đạt - nhân viên trong vụ hành hung khách hàng.Vị đại diện này khẳng định: “Bên công ty tôi, nói về khía cạnh pháp lý thì không liên quan đến sự việc, chúng tôi đang chờ CA Quận xử lý”.

Ông Phạm Bá Trường - trưởng phòng kế toán - đại diện Isuzu

Ông Phạm Bá Trường - trưởng phòng kế toán - đại diện Isuzu

Bên cạnh đó, giải thích về việc gia đình anh Trịnh đặt mua chiếc xe đời 2016, nhưng khi nhận là xe đời 2015, thùng xe bị hoen rỉ, điều hòa không có, ông Bằng lại chỉ giải thích rằng : "Đời xe 2016 và 2015 không có khác biệt gì với nhau. Còn thùng bị hoen rỉ là do xe để trong xưởng, khách hàng đến chọn xe và yêu cầu lấy luôn nên không kịp lau chùi, cọ rửa. Riêng về điều hòa, vì đã là cuối giờ chiều rồi nên chúng tôi có hẹn sẽ lắp vào hôm sau" mà không hề có lời xin lỗi đối với khách hàng khi xe không đúng như trong hợp đồng mà lại cho là vì những lý do khách quan như trên.

Xét trên góc nhìn của đại lý kinh doanh thì Isuzu hoàn toàn có thể làm bên thứ 3 để đứng ra giải quyết vấn đề theo hướng chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, việc buộc thôi việc đối với nhân viên Nguyễn Ngọc Đạt ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra với lý do sự việc này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty và phó mặc cho bên Công an Quận xử lý có phải là hành động thoái thác trách nhiệm? Nếu đúng như vậy thì Isuzu đang đi ngược lại với niềm tin của khách hàng?

Sự thiếu trách nhiệm của Isuzu Long Biên đối với anh Đặng Văn Trịnh đang trở thành đề tài nóng khiến dư luận không đồng tình và làm xấu đi hình ảnh đẹp của “sản phẩm công nghiệp” Isuzu như từ trước tới nay.

PLVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này…/

Đọc thêm