Khối trưởng tổ dân phố bị tố cáo mang hung khí tới nhà gây rối, đánh người

(PLVN) - Sự việc xảy ra từ tháng 6/2019 tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, người bị đe dọa và đa chấn thương sau khi bị Khối trưởng tổ dân phố đánh đã làm đơn tố cáo, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Mới đây, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được đơn của anh Hán Duy Năng (SN 1988, địa chỉ tại số nhà 206 đường Phan Đình Phùng, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), bán nước mía, tố cáo ông Nguyễn Phi Hùng (nguyên là Phó trưởng công an thị trấn Hương Khê), hiện là Khối trưởng tổ dân phố 15, thị trấn Hương Khê.

Theo đơn phản ánh của anh Hán Duy Năng, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc vào ngày 23/06/2019, trong khi anh đang bán nước mía, ông Hùng đến chơi và xin bã mía (là xác cây mía sau khi đã ép lấy nước) của anh Năng, nhưng anh Năng không cho vì đã hứa cho người khác, nên ông Hùng quát mắng và lên xe đi về với tâm trạng rất bực tức.

Đến khoảng 17h00 ngày 29/06/2019, bất ngờ ông Hùng lao vào nhà anh Năng dùng chân đạp bàn cùng một số vật dụng để bán nước mía, rồi lao vào đánh và chửi anh Năng. Không dừng lại ở đó, ông Hùng còn lấy con dao chặt mía để đe dọa chém anh Năng. Lấy mía của anh Năng ném ra đường và tiếp tục đe dọa, khi được mọi người can ngăn, ông Hùng mới lên xe bỏ về.

Anh Năng bị bầm tím và đa chấn thương khắp người sau khi bị ông Hùng đánh, phải nhập viện điều trị tại Hà Tĩnh, sau đó chuyển ra Hà Nội để tiếp tục chữa trị. Thời điểm đó, ông Hùng đang giữ chức vụ Phó trưởng công an thị trấn Hương Khê.

Không dừng lại ở đó, theo anh Năng tố cáo, sau khi ông Hùng giữ chức vụ Khối trưởng tổ dân phố 15, thị trấn Hương Khê, vào 15h50 ngày 16/8/2020 ông Hùng tiếp tục thể hiện hành vi coi thường pháp luật của mình bằng cách cởi trần và cầm hung khí nguy hiểm đến trước cổng nhà anh Năng la hét ầm ĩ, dùng hung khí chém mạnh vào cửa để đe dọa cả gia đình anh Năng. Hành vi của anh Hùng chỉ chấm dứt khi có người nhà đến và đưa về.

Anh Năng đã lập tức làm đơn tố cáo hành vi của ông Hùng, cùng đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc ông Hùng cởi trần và cầm hung khí nguy hiểm đến trước cổng nhà anh Năng chửi bới đến các cơ quan chức năng, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết. 

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Video: Ông Hùng cởi trần và cầm hung khí nguy hiểm đến trước cổng nhà anh Năng (nguồn Facebook)

Đọc thêm