Một công nhân tử vong khi sửa băng tải máy xay

(PLO) - Đang sửa băng tải của máy xay thì bất ngờ băng tải hoạt động nên kéo anh H vào trong khiến anh này tử vong tại chỗ.

 

Một công nhân tử vong khi sửa băng tải máy xay

Đến trưa ngày 8/5, các cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi và giao thi thể anh H để gia đình về lo hậu sự.

Trước đó, khoảng vào lúc 8h sáng ngày 8/5, khi đang sửa băng tải máy xay của Công ty TNHHH Lusk – Trường Sơn (địa chỉ tại Phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, tỉnh TT. Huế) thì anh Hoàn Văn H (22 tuổi,công nhân cơ khí của công ty,  trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh TT. Huế) bất ngờ bị cuốn vào băng tải.

Ngay khi phát hiện ra sự việc, các công nhân làm cùng với anh H đã đưa anh H ra khỏi khu vực băng tải, đồng thời gọi cấp cứu nhưng anh H đã tử vong trước đó.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, người nhà nạn nhân cho rằng, trong trường hợp công nhân đang sửa và vận hành dây chuyền của băng tải thì không được mở máy vì sẽ rất nguy hiểm. Thế nhưng khi anh H đang ở băng chuyển để sửa chữa thì băng chuyền này bất ngờ hoạt động khiến anh này tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh H, đến trưa cùng ngày thì thi thể anh H được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm