Ông cụ bị tố cầm cây “lùa” lớp học chạy tán loạn

(PLVN) - Trong đơn gửi đến Báo PLVN, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung có con học tại cơ sở dạy thêm Thanh Nhàn (địa chỉ số 22/196, Hồ Văn Đại, KP3, phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai) trình bày, vào ngày 3/4/2019 khi đang chờ đón con tại cơ sở này thì thấy vợ chồng một ông bà cụ cầm cây xông vào cơ sở dạy thêm này, dùng những lời lẽ thô tục chửi bới học sinh, hành hung khiến cô giáo bị thương ở tay, mọi người chạy tán loạn.
Hình ảnh ông cụ cầm cây qua lớp học hăm dọa
Hình ảnh ông cụ cầm cây qua lớp học hăm dọa

Thời điểm đó học sinh ra về, mặc dù không gây ồn ào, nhưng ông cụ nêu trên vào tận sân cơ sở này quay phim, liên tục chửi bới to tiếng. Chủ nhà là anh Nguyễn Công Lý và vợ ra nói chuyện thì ông bà cụ vẫn tiếp tục la lối, dùng những lời lẽ thô tục khiến nhiều phụ huynh và học sinh khiếp sợ.

Vợ anh Lý lấy điện thoại ra quay lại sự việc thì bị ông cụ xông vào nhà giơ chân đá khiến chị bị thương ở tay. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều phụ huynh. Ông lão còn về nhà gần đó lấy một cây chạy sang hăm dọa, được một phụ huynh khác ngăn lại thì chuyện mới chấm dứt.

Là người trực tiếp chứng kiến sự việc, chị Nhung cho hay rất lo lợ vì con chị đang học tại cơ sở này. “Không rõ vì nguyên nhân gì mà ông cụ có hành vi trên, nên tôi làm đơn trình báo sự việc như trên”, chị Nhung nói. 

Từ khi xảy ra sự việc cho đến nay, nạn nhân ngoài bị thương ở tay, còn cho biết bị ảnh hưởng tâm lý. Cô nói: “23 năm dạy học, lần đầu tiên tôi bị đánh như vậy. Tôi được chủ cơ sở thuê dạy, từ ngày dạy ở đây, không hiểu sao tôi liên tục bị ông bà cụ hàng xóm trên hăm dọa, nói xấu”. 

Cô giáo với vết thương do ông cụ hành hung
Cô giáo với vết thương do ông cụ hành hung

“Khi học sinh đến học, ông cụ xịt nước làm ướt hết quần áo của mấy đứa nhỏ. Thậm chí, khi dạy học, nhà ông cụ mở nhạc lớn gây ồn ào. Tôi chỉ mong cho nhanh hết học kỳ để chuyển đi nơi khác, chứ ở đây tôi dạy không được”, cô giáo nói.

Ông Nguyễn Thanh Nhàn (chủ cơ sở dạy thêm Thanh Nhàn), cho biết, vào tháng 8/2018 ông thuê nhà trên mở lớp dạy thêm cho các em học sinh cấp hai. Cơ sở được cấp giấy phép theo quy định, được dạy trong phòng kín không gây ồn ào, có khoảng sân cho phụ huynh đón con không gây ách tắc giao thông. Thế nhưng dù không gây xích mích gì với gia đình ông bà cụ hàng xóm nhưng liên tục bị “mắng mỏ”.

Đại diện Công an phường Quang Vinh cho biết đã tiếp nhận đơn về sự việc, đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Đọc thêm