Thâm nhập thánh địa tiệc tùng New MDM Club tại Hải Phòng

(PLVN) - Bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 9/2019, New MDM Club (số 01 lô 26A đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng) đã trở thành địa điểm giải trí bậc nhất của giới trẻ Hải Phòng cũng như các tỉnh, thành lân cận với lời quảng cáo có cánh “thánh địa tiệc tùng”. Tuy nhiên, New MDM Club đang hoạt động dưới hình thức vũ trường nhưng chưa được cơ quan chức năng tại Hải Phòng cấp phép.
Điểm ăn chơi về đêm New MDM Club tại Hải Phòng
Điểm ăn chơi về đêm New MDM Club tại Hải Phòng

Điểm ăn chơi hoành tráng nhất Hải Phòng

Theo quảng cáo của điểm ăn chơi này, New MDM Club phiên bản đẳng cấp 2019 “đặt mục tiêu xác định là điểm nóng về đêm của châu Á” và là “một sự trải nghiệm cuộc sống về đêm độc đáo của các tài năng âm nhạc nổi bật, các chương trình nghệ thuật và thời trang đẳng cấp thế giới dưới cùng 1 mái nhà”. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng độc quyền được thiết kế bởi FGB Visual sock “Tập đoàn ATAS lớn nhất châu Á, New MDM Club “sẽ báo trước một thế hệ giải trí về đêm mới và là một viên ngọc quý của Hải Phòng”… Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy 1 tháng nhưng trang mạng xã hội của New MDM Club đã có tới hơn 11.000 lượt check –in, hơn 225.000 người thích địa điểm này.

New MDM Club được thiết kế ánh sáng hiện đại (Ảnh: Internet)
New MDM Club được thiết kế ánh sáng hiện đại (Ảnh: Internet)

 Theo quan sát, New MDM Club được thiết kế hiện đại với quy mô 3 tầng, mỗi tầng có diện tích 1000m2 trên con đường đẹp nhất Hải Phòng, đường Lê Hồng Phong. Được xây dựng ngay tại khu dân cư đông đúc và đưa vào hoạt động một cách nhanh chóng, New MDM Club cũng “nhanh như chớp” thu hút số đông giới trẻ đất Cảng.

New MDM Club được thiết kế 3 tầng với 3000m2 sàn
New MDM Club được thiết kế 3 tầng với 3000m2 sàn

Ban ngày, New MDM Club cũng không có gì nổi bật nhưng khi đêm xuống, Club được nhận diện hoàn toàn khác biệt với các điểm ăn chơi khác tại Hải Phòng. Ánh sáng bên ngoài tòa nhà lung linh cùng dòng chữ New MDM Club hiện lên sáng rực trên đường Lê Hồng Phong. Lượng khách đến giải trí mỗi tối có thể lên tới 500- 1000 người. Do đó, cơ sở này đã bố trí khá đông lực lượng bảo vệ để trông giữ phương tiện đi lại cho khách hàng.

Xe máy, ô tô được bố trí để tại khu vực vỉa hè, lòng đường quanh Club
Xe máy, ô tô được bố trí để tại khu vực vỉa hè, lòng đường quanh Club

Theo chân các dân chơi, PV báo Pháp luật Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tại Club này. Bắt đầu từ 21h, ngay tại sảnh vào, các tiếp viên sẵn sàng chờ đợi để phục vụ khách hàng đặt bàn. Việc đặt bàn được thực hiện bằng máy tính, với các vị trí VIP và vị trí thường. Có tới hơn 100 bàn cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Theo chân những cô nàng tiếp viên xinh đẹp, bước lên cầu thang tại tầng 1, khách sẽ choáng ngợp bởi dàn ánh sáng huyền ảo được tôn lên từ đá ốp tường màu đen sáng bóng. New MDM Club hiện lên với hàng trăm khách hàng đang “đu đưa” theo nhạc mạnh. Sàn nhảy được bố trí ngay trung tâm của tòa nhà. Trong thứ nhạc mê hoặc ấy, các vũ nữ với thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini uốn éo, nhảy nhót khiến không khí dường như cũng “nóng” hơn.

Lối vào sàn nhảy tại New MDM Club
Lối vào sàn nhảy tại New MDM Club

Phía sau sàn nhảy là khu vực hoạt động của các DJ. Tại khu vực tầng 2, có tới 7 nhân viên được bố trí để điều chỉnh hệ thống âm thanh. Tại các bàn, bia, rượu mạnh, shisha và hoa quả đã được sắp đặt sẵn sàng. Khách có nhu cầu gọi thêm “chân dài” để “đổi gió” cũng được đáp ứng ngay tức thì. Chi phí cho một “đào” chỉ tiếp chuyện và cụng ly với khách là 300.000 đồng.

Để tạo sức “hút” đối với giới trẻ, cơ sở này cũng “mạnh tay” mời các ca sỹ với cái tên không thể nóng hơn về biểu diễn như: Tuấn Hưng (ngày 7/9), Quang Hà (ngày 2/9), DJ Trang Moon… Sau đây là Clip thể hiện ca sỹ Tuấn Hưng biểu diễn tại New MDM Club:

Thu hút giới trẻ là vậy, tuy nhiên đối với các cư dân sống xung quanh cơ sở này thì hầu hết đều bức xúc vì phải chịu đựng âm thanh “khủng”, lượng phương tiện lớn qua lại. Nhiều người cho rằng việc New MDM Club đi vào hoạt động đã gây xáo trộn tình hình an ninh trật tự của khu vực.

Hoạt động trái phép

Trao đổi với PLVN, bà Nguyễn Thị Hòa, Trưởng phòng Quản lý văn hóa, Sở Văn hóa & Thể thao TP Hải Phòng khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Sở chưa cấp phép cho New MDM Club hoạt động. Sở này cũng không nhận được thông báo biểu diễn của bất kỳ ca sỹ nào do Club gửi tới.

Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Tú, Thanh tra Sở Văn hóa & Thể thao Hải Phòng cho biết, lực lượng Thanh tra chưa có bất cứ hoạt động thanh, kiểm tra đối với cơ sở này.

Clip thể hiện hàng trăm khách tại New MDM Club đang lắc lư theo nhạc mạnh:

Được biết, cách đây ít ngày, đại diện của New MDM Club đã tới bộ phận 1 cửa của Sở Văn hóa & Thể thao Hải Phòng để nộp hồ sơ xin cấp phép hoạt động vũ trường. Vũ trường hoành tráng bậc nhất Hải Phòng này được xin phép hoạt động dưới hình thức hộ cá thể. Trong giấy phép kinh doanh của hộ cá thể này không có ngành nghề hoạt động vũ trường. Và hồ sơ này bị “trả về” do thiếu giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự.

Hiện, theo hồ sơ quản lý, Sở Văn hóa & Thể thao Hải Phòng chỉ cấp phép cho 01 vũ trường duy nhất trên địa bàn hoạt động là vũ trường Hoàng Gia.

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin.

Đọc thêm