Thu Cúc lên tiếng vụ tặng nữ cầu thủ Việt Nam voucher nâng mũi, cắt mí

(PLVN) - Đại diện Công ty  CP TM Thu Cúc đã lên tiếng trước thông tin thưởng "khủng" tuyển nữ Việt Nam, nhưng lại “chơi khó” khi tặng các nữ cầu thủ voucher nâng mũi, cắt mí...


Thu Cúc lên tiếng vụ tặng nữ cầu thủ Việt Nam voucher nâng mũi, cắt mí

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Công ty CPTM Thu Cúc (Thu Cúc)  tặng các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Theo nội dung của voucher này, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ U22 Việt Nam được phép sử dụng một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bao gồm: nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng). 

Tấm voucher này có thời hạn sử dụng trong vòng một tháng, được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.

Nhiều người cho rằng quà tặng này có phần 'đánh đố' các nữ cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam khi một tháng để sử dụng tất cả các dịch vụ như trên thì không thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất, cũng như các cô gái khó mà đủ sức khỏe để cùng lúc nâng ngực, cắt mí, điêu khắc lông mày, nâng mũi... trong 1 tháng.

Một số khác thì cho rằng, BV Thu Cúc tặng quà có phần thiếu tinh tế: "Thu Cúc không thiếu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, tại sao họ không chuyển quà tặng này thành gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các nữ cầu thủ và người thân của họ?". 

Dư luận cho rằng việc tặng quà như vậy cho các cầu thủ của đội tuyển bóng đã nữ U22 Việt Nam chỉ là "chiêu PR, làm màu" nhằm “đánh bóng tên tuổi” của Thu Cúc mà thôi.

Trên thực tế, tặng voucher như vậy vì  biết rằng các nữ cầu thủ có thể sẽ không sử dụng đến những dịch vụ làm đẹp này.

Liên quan đến sự việc này, sáng 25/12, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc cho hay, thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác.

Theo vị đại diện này, phía đơn vị đã tặng cho các cầu thủ 2 món quà bao gồm 100 triệu đồng và 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng.

“Chúng tôi khẳng định không sử dùng hình ảnh cầu thủ để làm Pr như mọi người nhầm tưởng. Quà tặng là từ tâm cán bộ nhân viên Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc dành cho các cầu thủ trước thành tích mà họ đã đạt được tại SEA Games 30. Công bố này đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố công khai trên trang web. Việc tặng 28 voucher vì việc làm đẹp vốn là quyền chính đáng của phái nữ, nếu các cầu thủ có nhu cầu thì phía công ty sẽ hỗ trợ. Chúng tôi cũng đã tặng tiền cho các cầu thủ và phiếu thu có dấu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”, vị đại diện này cho hay.

Tuy nhiên, đại diện của Thu Cúc cũng thừa nhận có sai sót, dẫn đến bức xúc của dư luận: "Đây là những voucher cho nhóm khách hàng đặc biệt nhưng bộ phận thiết kế, nghiệp vụ đã không để ý đến thời hạn sử dụng trên voucher. Ngay sau đó, phía công ty đã có thông báo điều chỉnh thời hạn sử dụng voucher cho các nữ cầu thủ tối đa là 1 năm". Vị đại diện này cho biết thêm. 

 

Đọc thêm