Va chạm giao thông nam thanh niên cầm xẻng đánh phụ nữ

(PLVN) -UBND phường Hưng Bình (TP Vinh, Nghệ An) vừa có văn bản đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định pháp luật với nam thanh niên cầm xẻng đánh người phụ nữ sau va chạm giao thông.
Hình ảnh nam thanh niên cầm xẻng đánh người phụ nữ sau va chạm giao thông
Hình ảnh nam thanh niên cầm xẻng đánh người phụ nữ sau va chạm giao thông

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 1/2 trên đường Kim Đồng, TP Vinh (Nghệ An). Vào thời điểm trên, anh N.T.V. (SN 1992, trú tại TP Vinh) điều khiển ô tô 4 chỗ màu trắng chở theo vợ là chị V.T.Q. (SN 1995) và con nhỏ đi trên đường Kim Đồng thì va chạm với chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen chạy theo hướng ngược lại.

Trên chiếc xe ô tô màu đen có 3 nam thanh niên. Sau va chạm, chị Q. xuống nói chuyện về vụ tai nạn thì bất ngờ bị 1 nam thanh niên đi trên xe ô tô đen hung hăng dùng xẻng dài khoảng 1m đánh vào người.


Phát hiện sự việc, những người xung quanh gần hiện trường đã chạy ra can ngăn nhưng nam thanh niên này không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục đạp vào đầu người chị Q.. Đánh người xong, nhóm thanh niên trên xe ô tô đen và rời đi.

Toàn bộ diễn biến của vụ việc trên đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại và được đăng tải lên mạng xã hội sau đó. Đoạn clip lan truyền khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước cách hành xử của nam thanh niên trong clip.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Chủ tịch UBND phường Hưng Bình đã có công văn gửi Công an TP. Vinh báo cáo sự việc đồng thời đề nghị vào cuộc điều tra xử lý nghiêm để tránh gây tâm lý hoang mang, lo sợ cho người dân.

Đọc thêm