5 điểm cộng vàng tạo nên sức hút của Dự án TNR Goldmark City

(PLVN) -Mệnh danh điểm sáng bất động sản, nơi an cư lý tưởng nằm ở phía Tây Bắc thủ đô, TNR Goldmark City – khu đô thị mới đẳng cấp, giá trị sống sánh ngang Royal City hay Times City. Hội tụ những giá trị nhiều hơn cả một chốn an cư, khách hàng nhìn thấy tiềm năng của Goldmark chắc chắn sẽ nhận định 5 điểm cộng “vàng” dưới đây!

1. VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Dự án Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Dự án kế thừa những giá trị vượt trội từ vị trí kiến tạo “vàng” kết nối trục giao thông quan trọng của thủ đô như đường Phạm Văn Đồng, đường 32, đường Lê Đức Thọ và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

Di chuyển từ dự án, cư dân chỉ cần vài chục phút lái xe là đã dễ dàng tới được sân bay Nội Bài và các điểm đến thú vị, các khu nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Bắc. Thành phố kết nối tương lai khi nằm rất gần Trạm tàu điện ngầm Metro số 3 – hệ thống giao thông hiện đại và thông minh nhất hiện nay.

5 điểm cộng vàng tạo nên sức hút của Dự án TNR Goldmark City ảnh 1

Tính liên kết vùng chặt chẽ:

+ Cách Sân vận động Mỹ Đình: 1,5km

+ Cách Bệnh viện 198: 1,2km

+ Cách Đại Siêu thị Metro: 2km

+ Cách trường Đoàn Thị Điểm: 1,2km

+ Cách Công viên Thủ Lệ và Hồ Tây: 4,5km

+ Các các trường Đại học lớn như Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Cao đẳng múa… <3km

2. TIỆN ÍCH TÍCH HỢP HOÀN HẢO TRONG MỘT KHU ĐÔ THỊ KHÉP KÍN

Điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút của dự án chính là tiện ích nội khu hoàn hảo. Không gian xanh được tối ưu, tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu của đa dạng dân cư từ trẻ nhỏ tới những người cao tuổi. Quy hoạch quỹ đất xây dựng thông minh, những tòa chung cư bố trí thích hợp để không che khuất tầm view của nhau.

5 điểm cộng vàng tạo nên sức hút của Dự án TNR Goldmark City ảnh 2

Không gian xanh tràn ngập sân vui chơi, công viên và tại 4 quảng trường rộng lớn của khu đô thị. Mật độ xây dựng thấp chỉ 23%, đảm bảo độ thoáng cùng không gian sống không quá chất chội. Cư dân nhí được học tập tại chính dự án, hệ đào tạo tiểu học và Trung học cơ sở liên kết cùng nền giáo dục quốc tế giúp con trẻ phát triển toàn diện, não bộ và tư duy nhanh nhẹn. Người cao tuổi có không gian tập thể dục, chạy bộ, hít thở không khí trong lành hàng ngày. Sống tại chung cư Goldmark City bạn sẽ có nhiều hơn những trải nghiệm giá trị về cuộc sống.

3. DIỆN TÍCH CĂN HỘ ĐA DẠNG, THIẾT KẾ THÔNG MINH

Thấu hiểu tâm lý cư dân, nhiều người họ rất thích quần thể dự án nhưng lại không mua chính bởi khuôn mẫu căn hộ bó hẹp những diện tích chuẩn theo dự án, không phù hợp nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, dự án Goldmark City mang tới sự khác biệt, đa dạng lựa chọn cho khách hàng,.

Những căn hộ đa dạng diện tích từ: từ 68.3m2, 78.51m2, 87.2m2, 94m2... cho đến các căn hộ diện tích lớn như 104m2, 116.5m2, 110m2, 121m2 và 152m2. Tại đây căn diện tích nhỏ nhất cũng được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, thuận tiện sinh hoạt.

5 điểm cộng vàng tạo nên sức hút của Dự án TNR Goldmark City ảnh 3

4. NỘI THẤT SANG TRỌNG, KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm và để họ được quyết định ngôi nhà mơ ước, mua căn hộ chung cư Goldmark cư dân sẽ được chọn 2 options: nội thất cơ bản và nội thất cao cấp. Quý khách nhận bàn giao căn hộ các phòng sinh hoạt hoàn thiện ở mức cơ bản sẽ gồm đầu chờ thiết bị vệ sinh, đầu chờ điều hòa, tivi, internet. Ngoài ra sẽ có cửa, trần,tường và sàn đã hoàn thiện như gói cao cấp.

5. NGÂN HÀNG MARITIME BANK HỖ TRỢ VAY TỐI ĐA, CAM KẾT 3 BÊN

Lợi ích vô cùng lớn khi quý khách mong muốn sở hữu căn hộ Goldmark City, ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn lên tới 95% giá trị căn hộ, đồng thời bảo lãnh dòng tiền của quý khách, tránh trường hợp chủ đầu tư sử dụng tiền sai mục đích dẫn tới tình trạng bàn giao chậm tiến độ.

5 điểm cộng vàng tạo nên sức hút của Dự án TNR Goldmark City ảnh 4

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Maritime Bank với vai trò là bên thứ 3 đứng ra cam kết với khách hàng: Nếu chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách muộn quá 3 tháng, Chủ đầu tư sẽ bị ngân hàng tính lãi 0.05%/ngày (tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao) và đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.

 Đánh giá trên 5 điểm vàng lợi thế, TNR Goldmark City trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản an cư phía Tây thủ đô, Singapore thu nhỏ kỳ vọng mang tới những giá trị tận hưởng trọn vẹn nhất.

Đọc thêm