An Bình Plaza – Siêu phẩm mới khu vực Mỹ Đình

Tọa lạc tại phố Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, An Bình Plaza với vị trí “kim cương”, tiện ích đồng bộ hứa hẹn là một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất 6 tháng cuối năm 2019.

Vị trí “trái tim” khu vực Mỹ Đình

Vị trí bao giờ cũng là yếu tố tiên quyết quyết định giá trị của một dự án bất động sản. Vì thế, các dự án tại khu vực trung tâm, giao thông đồng bộ, hạ tầng phát triển thường rất hút khách và có tiềm năng gia tăng giá trị cao hơn so với các khu vực khác.

Tọa lạc trên mặt phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Dự án Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, khách sạn và nhà ở An Bình Plaza do Công ty Cổ phần H2H Hà Nội (công ty thành viên của Tập đoàn Geleximco) đầu tư và phát triển nằm ở ngay trung tâm phường Mỹ Đình. Một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ nhất nhì Thủ đô.

An Bình Plaza – Siêu phẩm mới khu vực Mỹ Đình ảnh 1
Liên kết vùng thuận lợi, tiếp cận tiện ích dễ dàng

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, kết nối với cả 3 tuyến đường huyết mạch: Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy, Phạm Hùng – Nội Bài và Tuyến số 3 đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội cho phép An Bình Plaza liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố - hồ Hoàn Kiếm và các tỉnh, huyện lân cận.

Không chỉ thuận tiện về giao thông, đi lại, An Bình Plaza còn rất gần các tiện ích chung từ vui chơi, giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe như: bệnh viện 198, công viên Cầu Giấy, sân vận động Mỹ Đình và trung tâm thương mại The Garden… và cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút chạy xe. Xung quanh dự án là hệ thống hơn 50 trường điểm cấp I, II, III và các trường đại học, cao đẳng chất lượng cao trong nước và quốc tế, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu giáo dục và học tập cho cộng đồng cư dân trong toàn khu dự án.

Với vị trí cận thị và cận lộ, giữa Trung tâm hành chính mới của Thủ Đô, An Bình Plaza thừa hưởng mọi tiện ích và không gian sống chất lượng, lý tưởng cho những ai muốn hòa mình cùng nhịp sống năng động của Thủ Đô, đặc biệt, những gia đình trẻ yêu sự tiện nghi và hiện đại. Dự án gồm 31 tầng cao và 3 tầng hầm, với 280 căn hộ ở cao cấp và 168 căn hộ khách sạn sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, năng động ở vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình.

Siêu phẩm hiếm có “khó tìm”

Trong bối cảnh diện tích đất quy hoạch dự án khu vực trung tâm Mỹ Đình đã được phát triển gần hết, An Bình Plaza là dự án cuối cùng sở hữu vị trí đắt giá nhất khu vực Mỹ Đình. Các dự án về sau chỉ có thể phát triển cách xa đường Vành đai 3 ít nhất 1km hướng ra ngoài trung tâm thành phố, An Bình Plaza tự hào sẽ là mảnh ghép hiện đại tạo nên bức tranh đô thị tổng thể văn minh và đẳng cấp.

An Bình Plaza – Siêu phẩm mới khu vực Mỹ Đình ảnh 2

An Bình Plaza – Nơi thỏa mãn ước mơ của một thế hệ trẻ, năng động

Kế thừa và kết tinh toàn bộ những tinh hoa của các dự án trước đó, An Bình Plaza có thiết kế thông minh mang hơi thở và nhịp sống hiện đại trong căn hộ. Với diện tích linh hoạt từ 54 – 92m2, với từ 2 – 3 phòng ngủ, sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

Hệ thống tiện ích được chủ đầu tư chăm chút và thiết kế trải dài khắp dự án, An Bình Plaza sẽ trở thành một “thành phố” hiện đại thu nhỏ với các tiện ích nội khu hoàn hảo và khép kín.

Ngay dưới chân tòa nhà sẽ là một thế giới giao thương sầm uất với 3 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm ngân hàng, nhà hàng, café, Gym&Spa… Phía bên ngoài tòa nhà, công viên cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời rộng 400m2,… là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Còn gì tuyệt vời hơn sau mỗi ngày làm việc và trở về, được thả lỏng trong làn nước trong xanh, được ngắm nhìn con trẻ nô đùa trong không gian xanh rộng lớn, được thoải mái hít hà bầu không khí trong lành của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá…. Một góc bình yên hiếm có giữa nơi phố thị phồn hoa.

Đặc biệt, chỉ từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ hiện đại 2 phòng ngủ. Đó là lý do vì sao An Bình Plaza là dự án hot tại khu vực Mỹ Đình và là siêu phẩm được nhiều khách hàng săn đón ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường.

Ngoài các ưu điểm về vị trí, thiết kế cũng như tiện ích, An Bình Plaza còn là sản phẩm của Chủ đầu tư uy tín nên được các đơn vị phân phối lớn như CenLand, Global Housing D, PhuQuyLand… đặt trọn niềm tin và phân phối ra thị trường, để 1 sản phẩm bất động sản chất lượng có thể tiếp cận tới hàng trăm khách hàng có nhu cầu.

Website chính thức của Chủ đầu tư: http://anbinhplaza.com.vn/

Đọc thêm