Bất động sản nghỉ dưỡng FLC trong tầm ngắm nhà đầu tư Hàn Quốc

(PLO) -Nhiều nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc đang rất quan tâm  đến bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nhất là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do FLC đầu tư.
Đại diện Tập đoàn FLC cùng đại diện nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc
Đại diện Tập đoàn FLC cùng đại diện nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc

Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và nhiều nhà đầu tư từ Hàn Quốc trong buổi gặp mặt tìm cơ hội đầu tư bất động sản Việt Nam tại Tập đoàn FLC.

Hôm 22/12 vừa qua, Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc cùng nhiều nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn FLC.

Tại buổi tọa đàm, nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại các dự án do FLC Group đầu tư.

Trong đó, có yếu tố pháp lý trong việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng của người nước ngoài tại Việt Nam, thời gian thu hồi vốn, những chính sách ưu đãi và quyền lợi, trong trường hợp nhà đầu tư Hàn Quốc mua bất động sản nghỉ dưỡng FLC...

Đại diện Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc mong muốn hợp tác với FLC trong việc bán bất động sản nghỉ dưỡng tới nhà đầu tư Hàn Quốc

Về phía Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc, tổ chức này cũng muốn hợp tác với FLC trong việc môi giới nhà đầu tư Hàn Quốc mua bất động sản tại Việt Nam, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng do FLC đang triển khai.

Theo giới thiệu của Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc, tổ chức này hiện có khoảng95.000 thành viên. 

Theo quy định tại Hàn Quốc, mọi mua bán bất động sản của người dân và nhà đầu tư đều phải thông qua môi giới của Hiệp hội Môi giới bất động sản.

Đại diện Tập đoàn FLC cùng đại diện nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc
Đại diện Tập đoàn FLC cùng đại diện nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC nói, pháp luật Việt Nam hiện nay rất mở, tạo điều kiện và đã xác lập quyền sở hữu bất động sản với người nước ngoài.

Việc Việt Nam có nền chính trị ổn định, kinh tế phát triển, nhất là ngành du lịch đang phát triển mạnh khiến bất động sản nghỉ dưỡng trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn, không chỉ với nhà đầu tư trong nước, mà còn với cả nhà đầu tư nước ngoài.

Đại diện FLC cho biết, doanh nghiệp này đã đưa 3 dự án nghỉ dưỡng lớn vào khai thác, gồm FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, đồng thời sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng trong hai năm tới. 

Trong số các dự án đã đưa vào khai thác, các dự án FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn với các sản phẩm đa dạng như condotel, biệt thự nghỉ dưỡng... đã và đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư.

Đáng chú ý, tại FLC Sầm Sơn, có nhiều khách hàng là người Hàn Quốc đã mua và sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng.

Tại buổi làm việc, đại diện FLC cũng giới thiệu những chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư Hàn Quốc, cũng như những chính sách hấp dẫn dành cho nhà môi giới từ Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc.

Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc cho biết, sẽ tiếp tục có các đoàn làm việc với FLC để tiến tới hợp tác trong việc phân phối bất động sản nghỉ dưỡng của FLC tới nhà đầu tư Hàn Quốc thời gian tới.

Đọc thêm