Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm “đại sứ thương hiệu” HomeLand Group!

(PLVN) - Ngày 24/1, tại Siêu thị Bất động sản lô B4-B5 Đường 2/9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng), HomeLand Group đã công bố, trao “đại sứ thương hiệu tập đoàn HomeLand” cho “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.
Siêu thị BĐS Homeland
Siêu thị BĐS Homeland

Với danh hiệu này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh, các hoạt động đầu tư BĐS, dự án của Tập đoàn HomeLand đến với các đối tác, khách hàng. Đây được xem là sự kiện hết sức ý nghĩa, đánh dấu bước đi phát triển bền vững của HomeLand Group trên lĩnh vực đầu tư BĐS và đa ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi là đại sứ thương hiệu của HomeLand Group. Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã tìm hiểu và ấn tượng với phương châm, giá trị đầu tư các dự án của tập đoàn, chú trọng yếu tố an cư, đầu tư cho tất cả người dân, khách hàng, đây là chủ đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ vào các dự án, khu đô thị của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ cho thương hiệu Homeland
Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ cho thương hiệu Homeland

“Tôi tự hào vì được góp phần vào một tập đoàn lớn, chuyên nghiệp. Chắc chắn trong các hoạt động của mình, tôi sẽ mang hình ảnh của HomeLand đến gần nhất với người dân, đối tác. Và bất cứ hoạt động gì của tập đoàn, Hưng đều có mặt”, nam ca sĩ phát biểu.

Trước đó, tại đêm hội tri ân khách hàng và định hướng phát triển 2019 của HomeLand Group tổ chức tháng 12/2018, lãnh đạo Tập đoàn HomeLand cũng quyết định dành tặng 1 căn biệt thự đơn lập tại khu đô thị Homeland Paradise Village với trị giá hơn 10 tỷ đồng. Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết sẽ là những cư dân đầu tiên đăng ký “an cư” tại Homeland Paradise Village khi khu đô thị hình thành trong tương lai.

Mr.Đàm nhấn mạnh anh sẽ hát cùng “hàng xóm” tại Homeland Paradise Villlage bởi quần thể dự án mang đậm chất nghệ thuật, khung cảnh phối hội được thổi hồn vào khu đô thị. Dự án được quy hoạch các khu mua sắm, thương mại, công viên nước và sân khấu ngoài trời… để phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân. 

Siêu thị BĐS Homeland
Siêu thị BĐS Homeland

Cùng ngày, Homeland ra mắt Siêu thị Bất động sản đầu tiên trên cả nước tại trụ sở tại địa chỉ lô B4-B5 Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng; và trang website sieuthibatdongsan.com. 

Hệ thống Siêu thị Bất động sản hoạt động trên các lĩnh vực thu mua và cải tạo bất động sản; ký quỹ BĐS, phân phối và tiếp thị BĐS; thẩm định BĐS; đầu tư BĐS; thiết kế và thi công nội thất; tư vấn, cho thuê, quản lý BĐS… trên tất cả sản phẩm liên quan BĐS: đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự, nhà phố cũ (thu mua, cải tạo, thiết kế mới và tiếp tục phân phối ra thị trường với mức thanh khoản cao, hiệu quả nhất).

Bên cạnh đó, HomeLand Group phát triển mạnh web sieuthibatdongsan.com; mở ra không gian kết nối thông tin, đầu tư không giới hạn cho khách hàng. Chỉ cần click địa chỉ trên, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, cập nhất các sản phẩm, dự án BĐS đang được quan tâm, hấp dẫn trên thị trường. Với việc ứng dụng công nghệ sâu rộng, khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm BĐS như đang được “nhìn, ngắm” trực tiếp. Đồng thời, sieuthibatdongsan.com cũng tích hợp các thông tin phân tích, đánh giá thị trường BĐS, tài chính ở những sản phẩm, dự án liên quan qua kênh kết nối khách quan, đa chiều, minh bạch.

Đọc thêm