Cận cảnh tiệc trà thượng lưu trên đỉnh kỳ quan thiên nhiên thế giới

(PLVN) -Giữa cuộc sống xô bồ, tất bật, dành những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp, đối tác để thưởng thức tiệc trà chiều đẳng cấp và đàm đạo về văn hóa thưởng trà cùng trà sư đang trở thành thú vui tao nhã của những vị khách ở FLC Hạ Long.
Cận cảnh tiệc trà thượng lưu trên đỉnh kỳ quan thiên nhiên thế giới

Tọa lạc trên đỉnh đồi cao 100m so với mực nước biển, FLC Grand Hotel Halong là một trong số ít những địa điểm sở hữu tầm nhìn bao quát khung cảnh huyền ảo của Vịnh Hạ Long. Từ những ô cửa kính sát trần của Executive Lounge trên tầng 20, thu vào tầm mắt là màu xanh bao la của biển trời, cây cỏ giữa khoảng không thanh tĩnh và khung cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ.

Giới yêu trà vẫn thường nói rằng trà khơi gợi nên cảm giác hạnh phúc và thảnh thơi, bởi chẳng ai có thể vội khi uống trà. Đó chính là lý do mà không gian thưởng trà từ độ cao hơn 100m của khách sạn FLC Grand Hotel HaLong đã sớm chinh phục những vị khách khó tính. Hiếm có một nơi nào khác tại Hạ Long mà người ta có thể vừa thưởng ngoạn toàn bộ khung cảnh thành phố, vừa thưởng thức trà, bánh thượng hạng cùng âm nhạc cổ điển du dương. 

Bước vào Executive Lounge, mỗi vị khách không khỏi choáng ngợp bởi sự sang trọng, tao nhã của không gian. Sự chăm chút tỉ mỉ được thể hiện từ những bộ sofa sang trọng theo phong cách tân cổ điển cho tới bộ sưu tập tranh và đồ vật trang trí. Chọn cho mình một chỗ ngồi thật êm ái và thoải mái, du khách có thể bắt đầu hành trình thư giãn đích thực với Tiệc trà thượng hạng. 

 

Tiệc trà tại FLC Grand Hotel Halong mang âm hưởng của văn hóa trà chiều quý tộc Anh với những loại trà cao cấp được mến mộ bởi đông đảo người yêu trà trên thế giới trong suốt gần 2 thế kỉ qua. Những “cái tên” như Fruity Camomile, Red Fruit, Dung Ti Oolong… khéo léo chinh phục người thưởng thức với hương vị lạ mà quen, vấn vương nơi đầu lưỡi. Tạo nên sự cân bằng cho vị giác là những loại bánh được chế biển tỉ mỉ từ những nguyên liệu cao cấp.


Trên tháp bánh sang trọng được bày biện cầu kì, khách thưởng trà có thể bắt gặp các loại bánh ngọt quen thuộc như macaron, tart hoa quả, eclair… cho tới những biến tấu đầy sáng tạo với bánh mặn và món ăn kèm từ đội ngũ đầu bếp lành nghề. Một ấm trà ngon, bộ tách trà tinh tế, cùng khay mứt xinh xắn tạo nên một bàn trà vừa “sang chảnh”, vừa tao nhã có thể làm xiêu lòng bất cứ ai.  

Trong không gian sang trọng của Executive Lounge, thanh âm trong trẻo từ cây đàn dương cầm cổ điển hay tiếng vĩ cầm du dương mang đến những khoảnh khắc thưởng trà thảnh thơi cho các thượng khách. Còn gì "nhã" bằng một buổi chiều đẹp trời, ngồi nhâm nhi tách trà đậm đà, thơm dìu dịu cùng miếng macaron đỏng đảnh mang đậm phong vị Pháp, hướng ra xa thu trọn cả thành phố Hạ Long vào tầm mắt. 

 

Ăn một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, bạn sẽ cảm thấy vị ngon tinh tế tan dần và lan ra trong khoang miệng. Sau một ngày dài với bộn bề công việc, một tách trà ngon và một cuốn sách bên cửa sổ ngập nắng sẽ là liệu pháp hoàn hảo để phục hồi năng lượng cho tinh thần.

 

Với sự cầu kì, tinh tế và sang trọng, Tiệc trà thượng hạng ở FLC Hạ Long đã nhanh chóng “chinh phục” những vị khách khó tính nhất, từ những người yêu trà, đam mê cái đẹp cho tới những ai đang tìm chốn yên tĩnh để sống chậm lại giữa bao xô bồ, bận rộn. Không chỉ là chốn thư giãn khiến người ta muốn bỏ hết những căng thẳng, muộn phiền lại sau lưng để thư thái ngồi lại cùng bạn bè và những người thân yêu, Tiệc trà thượng hạng còn nhanh chóng trở thành lựa chọn mới cho giới doanh nhân tại thành phố Hạ Long. 

Đọc thêm