CEO Nguyễn Duy Khương: Lấy chữ Tín làm trọng, đặt Tâm vào vị trí khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nói tới Chủ đầu tư và Phát triển Dự án tầm cỡ làm bằng thực lực và có niềm đam mê, nhiệt huyết với bất động sản tại thị trường Đồng Nai, những người làm trong giới đều biết đến ông Nguyễn Duy Khương - Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939 (Công ty 939).
Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939.
Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939.

Khi được hỏi về cơ duyên trong ngành bất động sản, CEO Nguyễn Duy Khương cho biết, Công ty thành lập ngày 4/12/2008 từ Công ty TNHH MTV Việt Nhật Tiến chuyên về Xe vận tải có địa chỉ trụ sở tại: 37A/86, KP 7, P. Hố Nai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Lĩnh vực hoạt động của công ty là vận tải xuất nhập khẩu hàng hoá, cung cấp dịch vụ vận tải cho các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, lượng xe tải thùng xe đầu kéo & xe cơ giới phục vụ cho nhu cầu hạ tầng các dự án. Ngoài ra, Công ty Việt Nhật Thiến còn kinh doanh nhiều dịch vụ khác về hải quan.

Sau13 năm hoạt động, Công ty của CEO Nguyễn Duy Khương đã phát triển và mở rộng thêm quy mô về Bất Động Sản là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939, có Trụ sở tại: A-51 đường số 15, Khu công nghiệp Richland, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. 

Đánh giá thị trường ở Đồng Nai tại thời điểm này, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương cho rằng, thị trường Bất Động Sản Đồng Nai đang tăng trưởng chóng mặt theo từng ngày, trong đó Long Thành còn là địa phương được quy hoạch xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành. Hiện giai đoạn 1 dự án sân bay đang được triển khai nhộn nhịp, những tuyến đường tỉnh kết nối trực tiếp sân bay cũng đang trong giai đoạn lên kế hoạch xây dựng với tổng vốn đầu tư gần 6.800 tỷ đồng, bất động sản khu vực càng có nguồn động lực lớn để bứt phá.

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 tại Nhơn Trạch
Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 tại Nhơn Trạch 

Hiện phía Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939 đã bán ra rất nhiều dự án, trong đó phải kể tên là Khu Dân Cư Happy Land, Golden Center Mail 2... Trải qua những tháng đầu năm 2021, bất động sản Long Thành đã diễn ra sôi động các hoạt động giao dịch. Nóng nhất là những dự án nằm trong vùng được định hướng sẽ trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ - tài chính – logistics phục vụ thành phố sân bay.

Hiện Chủ đầu tư Chủ Tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương đang triển khai, hình thành các dự án quy mô lớn tại các huyện Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Long Thành khu vực gần sân bay sẽ mang lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ ... như THE GREEN GARDEN, THE AQUA GREEN, THE GREEN VILLAGE, LỘC AN GOLDEN HILL, LỘC AN GODLDEN FARM, THE RUBY CITY, THE DIAMOND CITY.

Những dự án của Công ty 939 luôn hút khách, bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương là người có sự tinh tế và thổi hồn vào đất, đặt cái tâm ở những dự án, làm chỉn chu hạ tầng. Ông luôn chọn những vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh Khu hành chính, khu dân cư, trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm, giao thông liên kết các khu vực thuận lợi...tiện sinh hoạt cho Khách hàng khi sau này về ở.

Theo nhận định của CEO 939 Nguyễn Duy Khương, lãi suất ngân hàng duy trì ở mức thấp, giá vàng biến động liên tục, thay vì tích trữ vàng hoặc gửi tiết kiệm, các nhà đầu tư nên dịch chuyển dòng tiền vào thị trường bất động sản trong khi bất động sản luôn phát triển theo chiều hướng tăng. Điều này chứng tỏ thị trường bất động sản vẫn rất tiềm năng và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong năm 2021, trong đó Đồng Nai được xem là thị trường vùng ven giữ nhiệt tốt nhất. 

Thực tế, bất động sản tại khu vực không thể nở thêm nhưng dân số ngày càng đông, giá bất động sản tăng liên tục là hiển nhiên. Đây là cơ sở để ông Nguyễn Duy Khương tiếp tục tin tưởng và đầu tư phát triển các Dự án bất động sản tại khu vực. 

Với kinh nghiệm trường kỳ đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ, Chủ Tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương nhận định, hiện nay, bất động sản liền thổ ở một số khu vực lân cận TP.HCM là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của người mua.

Phát triển sôi động nhất là tại các địa phương có hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối trung tâm thành phố. Nhưng giá thành khu vực đã lên tới ngưỡng đỉnh điểm cơ hội đầu tư sẽ rơi vào nguy hiểm. Tuy nhiên thị trường Đồng Nai lại là 1 lợi thế tốt, bởi sau 10 năm nữa sẽ phát triển thành một thành phố Sôi động mang tầm cỡ quốc tế - đây cũng là 1 lợi thế rất tốt cho các nhà đầu tư dài hạn. 

CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 và ban lãnh đạo Công ty
 CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 và ban lãnh đạo Công ty

Dẫn chứng cho quan điểm của mình, ông cho hay: T Sông Thao, Thống Nhất, Long Thành – Đồng Nai, đều là những địa phương có vị trí thuộc vùng kinh tế trọng điểm, có mạng lưới kết nối toàn diện và hiện tiếp tục được đầu tư một loạt công trình giao thông trọng điểm như: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, Vành đai 4… những điều kiện thuận lợi này đã giúp bất động sản khu vực bứt phá, trở thành địa phương chủ lực dẫn dắt thị trường bất động sản. Tương lai Đồng Nai sẽ là nơi phát triển toàn diện không kém gì Sài Gòn hoa lệ. 

Đặc biệt, ông  Khương khẳng định Công ty 939 là một trong số ít Chủ đầu tư dự án tại Đồng Nai có pháp lý minh bạch, đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền khi bán ra, đảm bảo đầu tư an toàn và quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sở hữu dự án.

Hỏi về bí quyết gì khiến Công ty 939 thành công như ngày hôm nay mà ông chủ lại rất kín tiếng, không màu mè, phô trương, ông cười nói “Tôi làm việc bằng cái tâm của mình, đặt mình vào khách hàng khi đi tìm kiếm sản phẩm tốt thì cần những yếu tố gì, chính vì hiểu mà tôi luôn cố gắng làm chỉn chu, đóng gói sản phẩm tốt nhất khi đưa ra thị trường”.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại 939 đã phát triển thêm 4 chi nhánh với tiềm lực mạnh, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, làm việc chuẩn chỉ mọi quy trình theo phương châm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương  đề ra “lấy chữ tín làm trọng, lấy tâm để đặt vào vị trí khách hàng” làm tôn chỉ phát triển. 

Đọc thêm