Chuẩn bị cất nóc dự án nghỉ dưỡng cao nhất miền Trung

(PLVN) - Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cùng địa thế “hướng hải - tựa sơn - diện Phật” hiếm có, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach cao nhất miền Trung đang bước vào giai đoạn cất nóc và hoàn thiện.

“Với tốc độ thi công khẩn trương, chất lượng được đảm bảo tới từng chi tiết, TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ là sản phẩm tối ưu giá trị cho các khách hàng thượng lưu lựa chọn” - đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn TMS chia sẻ.

Thi công thần tốc, chất lượng hàng đầu

Nổi lên như một hiện tượng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ du lịch TMS Hotel Quy Nhon Beach 42 tầng cao nhất miền Trung đã ghi điểm ấn tượng trong mắt khách hàng với tốc độ thi công thần tốc, an toàn và đảm bảo chất lượng.

Thi công thần tốc, chất lượng, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được cất nóc vào ngày 6/6 tới

Thi công thần tốc, chất lượng, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được cất nóc vào ngày 6/6 tới

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, kiến tạo những dự án đẳng cấp xứng tầm quốc tế, Tập đoàn TMS đã bắt tay với nhiều thương hiệu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach như: CallisonRTKL (Mỹ) - đơn vị tư vấn thiết kế thuộc Top 8 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới, Hòa Bình - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Đánh giá về dự án, đại diện Tập đoàn Hòa Bình cho biết: “TMS Hotel Quy Nhon Beach là một hình mẫu sang trọng, hiện đại dành cho khách hàng thượng lưu, do đó khi thi công, chúng tôi đều nỗ lực để làm tốt nhất. Đặc biệt, tiến độ là điều được đặt lên cao nhất nên có những lúc gặp thời tiết khắc nghiệt, chúng tôi đã từng phải ngừng thi công móng trong 2 tuần vì mưa to kéo dài. Nhưng bằng tinh thần quyết tâm vượt khó, các chiến sỹ công trường đã đưa dự án “về đích” đúng kế hoạch”.

Hiện nay, với tốc độ thi công 3,5 ngày/sàn, công trường TMS Hotel Quy Nhon Beach đang rộn ràng khúc hoan ca chiến thắng khi tầng 42 của dự án sắp được hoàn thiện. Thông tin dự án cao cấp này sắp được cất nóc càng khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng miền Trung sôi động bởi tính tiên phong khác biệt độc đáo và lợi ích mà dự án mang lại khiến khách hàng khó lòng chối từ tìm hiểu.

Vị trí “độc nhất”, tầm nhìn không giới hạn

Với quy mô 42 tầng, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach được xem là “gã khổng lồ” cao nhất miền Trung, trở thành công trình biểu tượng tại Quy Nhơn. Dự án dễ dàng được săn đón bởi những lợi thế mà các tòa tháp thấp tầng hơn không thể có được.

Tại TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ mở ra tầm nhìn không giới hạn, bao quát rộng nhất toàn bộ thành phố với không gian lý tưởng bốn mùa tươi mát. Đặc biệt, càng lên cao, các căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach càng có không gian trong lành, tầm nhìn thoáng rộng.

Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Huệ - trục đường huyết mạch của thành phố, TMS Hotel Quy Nhon Beach thỏa mãn mọi yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ hội ngộ cận viên, ngũ liên thông cận giáo” mà các nhà đầu tư BĐS sành sỏi đang mong muốn tìm kiếm.

Dự án mở ra tầm nhìn khoáng đạt không giới hạn

Dự án mở ra tầm nhìn khoáng đạt không giới hạn

Từ dự án, chỉ vài bước chân, chủ nhân căn hộ được hòa mình vào dòng chảy trung tâm thành phố đến các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh. Không những thế, đối diện với dự án còn là công viên cây xanh rộng lớn, xung quanh là hệ thống các trường từ mầm non đến Đại học, kết nối giao thông hoàn hảo, có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Thị Nại, đồi cát Phương Mai, Eo Gió… Việc tiếp cận giao thương cũng trở nên vô cùng dễ dàng khi dự án chỉ cách chợ Lớn Quy Nhơn 500m, bệnh viện đa khoa tỉnh 800m, ga Quy Nhơn 1.8km và sân bay Phù Cát 30km.

Điểm đắt giá nhất của dự án là TMS Hotel Quy Nhon Beach sở hữu địa thế “Hướng hải - Tựa sơn - Diện Phật, nằm cách biển Quy Nhon chưa đến 100m, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu BĐS có “phong thủy bậc nhất - phú quý tụ tài” hiếm có.

Tích hợp chuỗi tiện ích hoàn hảo

Các nhà đầu tư BĐS cho rằng, TMS Hotel Quy Nhon Beach khá “kén” khách khi nằm trong phân khúc hạng sang tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng dễ dàng lý giải được bởi dự án đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí của nhóm khách hàng thượng lưu, đặc biệt những tiện ích cao cấp dành riêng cho người “có tiền”. 

Tận hưởng thư giãn sang trọng tại TMS Hotel Quy Nhon Beach

Tận hưởng thư giãn sang trọng tại TMS Hotel Quy Nhon Beach 

Theo đó, các chủ nhân căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được tận hưởng trọn vẹn hơn 30 tiện ích sang trọng, từ nhà hàng Âu - Á, nhà hàng Shiki Japanese nổi tiếng nhất tại The Rocks - nơi được coi là thiên đường ẩm thực, mua sắm của Sydney (Australia), Gym- Spa hiện đại, Sky Bar cao nhất thành phố hay bể bơi vô cực lưng chừng trời...

“Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những dự án khách sạn sang trọng nhất tại miền Trung Việt Nam với dịch vụ tiện ích cao cấp đáp ứng chuẩn sống khắt khe quốc tế, kiến tạo nên một công đồng tinh hoa ngập tràn hạnh phúc, đồng thời sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế” - đại diện CĐT Tập đoàn TMS bày tỏ.

Được biết, Tâp đoàn TMS sẽ chính thức tổ chức cất nóc dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach vào ngày 6/6 tới ngay tại Quy Nhơn, hứa hẹn tạo nên biểu tượng vươn tầm quốc tế ngay trung tâm thành phố.

Hotline liên hệ:        

VJ Homes: 097.380.8822

Khang Homes: 0931.012.789

Xuân Lộc: 089.666.8668

Hải Phát Land: 02566 512 888

 

Đọc thêm