Chung cư cao cấp Altara Residences Quy Nhơn có sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ

(PLVN) - Quy Nhơn ngày nay đã trở thành địa danh du lịch nổi tiếng. Ở nơi đây, người ta đã thấy hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên. Và đặc biệt, là sự hiện diện của những tòa nhà chung cư hiện đại trong không gian đô thị thành phố biển.

Theo số liệu năm 2019, Quy Nhơn có diện tích 286 km2, với quy mô dân số khoảng 481.110 người, mật độ 1.682 người/km². Và cũng giống như ở các thành phố khác, cùng xu hướng phát triển tất yếu của nhu cầu sống hiện đại, người dân Quy Nhơn đã và đang quen dần với khái niệm “nhà chung cư”.

Nhiều người cũng đã bắt đầu thích sở hữu một căn hộ chung cư thay vì một căn nhà đất nền truyền thống. Không ít người còn coi đây là một không gian sống lý tưởng bởi căn hộ chung cư hội tụ rất nhiều tiện ích ưu việt, chỉ cần một bước chân là mọi nhu cầu sống được đáp ứng, thay cho việc phải di chuyển nhiều như ở nhà đất trước đây.

Tuy nhiên, đâu đó, trong cộng đồng cư thành phố biển xinh đẹp này vẫn còn quan niệm “nhà đất có giá hơn, mua bán cũng an toàn hơn bởi chỉ ở nhà đất chủ nhân mới có quyền sở hữu lâu dài”.

Người dân Quy Nhơn đang ngày càng quen hơn với khái niệm “ở nhà chung cư”
Người dân Quy Nhơn đang ngày càng quen hơn với khái niệm “ở nhà chung cư” 

Thực tế, người Quy Nhơn có tâm lý đó cũng hoàn toàn dễ hiểu. Bởi sau khi Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt Đề án Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng KKT Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040, theo hướng mở rộng địa giới và ưu tiên phát triển du lịch, dịch vụ, đô thị trước công nghiệp, cảng biển, Quy Nhơn đã có những bước tăng tốc ngoạn mục, đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, với những chuyển động mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản đã đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư sành sỏi. Rất nhiều “ông lớn” đã đầu tư vào thành phố ven biển này và chủ yếu tập trung vào loại hình căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn, hay gọi cách khác là “condotel”. Mà cho đến nay, pháp lý của condotel vẫn còn là bài toán gây nhiều tranh cãi. Người mua condotel chưa biết đến bao giờ loại hình căn hộ của họ mới được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài.

Không gian sống hiện đại của căn hộ chung cư cao cấp Altara Residences
Không gian sống hiện đại của căn hộ chung cư cao cấp Altara Residences 

Bởi vậy, một bộ phận người dân rất e dè với loại hình căn hộ cao tầng nói chung. Họ sợ căn hộ mình mua – là cả một tài sản lớn, là nơi để cả gia đình “an cư lạc nghiệp” mà không có sổ hồng, không có giấy tờ gì chứng nhận quyền sở hữu lâu dài thuộc về họ thì thực sự quá rủi ro.

Thấu hiểu tâm lý lo lắng đó của người dân Quy Nhơn, Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn (Công ty thành viên của Alphanam Group) đã mang tới cho mảnh đất này một dự án chung cư cao cấp với tên gọi Altara Residences. Dự án tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn và cam kết chắc chắn mỗi căn hộ có sổ hồng lâu dài cho cho chủ nhân sở hữu.

Chung cư cao cấp Altara Residences có sổ hồng lâu dài cho chủ nhân sở hữu
Chung cư cao cấp Altara Residences có sổ hồng lâu dài cho chủ nhân sở hữu 

Thông tin này ngay lập tức trở thành “hiện tượng” của thành phố biển xinh đẹp. Bởi có thể nói, đây là dự án chung cư cao cấp hiếm hoi ở Quy Nhơn có pháp lý rõ ràng, công khai và minh bạch với người mua.

Đồng thời, nhìn vào tiến độ xây dựng, ai cũng cảm thấy an lòng vì dự án đã cất nóc, đang hoàn thiện và dự kiến bào giao đầu năm sau. Khách hàng đến tham quan dự án thời gian này hoàn toàn được “đích mục sở thị” căn hộ của mình mà không còn phải lo “mua nhà trên giấy” hay mua nhà chậm tiến độ.

“Thực sự rất tin tưởng vào chủ đầu tư Altara Residences Quy Nhơn. Trước khi mua gia đình tôi đã cân nhắc rất nhiều, so sánh rất nhiều với các dự án lân cận. Nhưng chốt lại Altara Residences là lựa chọn tối ưu nhất. Vị trí, giá bán, tiện ích, tiến độ và đặc biệt là pháp lý là những yếu tố vô cùng quan trọng để tôi lựa chọn Altara Residences là ngôi nhà hạnh phúc của cả gia đình”, anh Nguyễn Công Quyết (40 tuổi, ở thành phố Quy Nhơn) chia sẻ.

Altara Residences: “Thăng hoa đẳng cấp – Tỏa sáng Quy Nhơn”
Altara Residences: “Thăng hoa đẳng cấp – Tỏa sáng Quy Nhơn” 

Và theo anh Quyết, không chỉ anh mà ngay cả bố mẹ anh – nay đã ngoài 70 tuổi, cũng cảm thấy rất yên tâm với sự lựa chọn của con mình. Các cụ trước đây luôn nghĩ chỉ ở nhà mặt đất, chỉ mua nhà mặt đất mới an toàn. Thì nay, có sự xuất hiện của Altara Residences đã thay đổi quan niệm.

Đó cũng là lí do, anh quyết định mua hai căn hộ gần nhau, một căn hai phòng ngủ rộng 70m2 cho hai vợ chồng và một cậu con trai 6 tuổi. Một căn một phòng ngủ rộng 45m2 cho ông bà. Cả gia đình anh đều rất đang háo hức đợi tới ngày được bàn giao căn hộ, để được hòa mình với cuộc sống đẳng cấp, hiện đại trong một khu chung cư cao cấp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Altara Residences Quy Nhơn – Đánh thức Nàng tiên

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Website: www.altararesidences.vn

Đọc thêm