Công ty Cổ phần Sudico Hòa Bình: “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Chuyên nghiệp”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước những khó khăn, thách thức của thị trường bất động sản, nhằm để giữ vững và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên  thương trường, Công ty Cổ phần Sudico Hòa Bình đã xây dựng những chiến lược, định hướng đúng đắn phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng dựa trên nền tảng “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Chuyên nghiệp”. 
Dự án mở rộng phía Đông Nam KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo.
Dự án mở rộng phía Đông Nam KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo.

Sau nhiều biến động, thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn cạnh tranh gay gắt. Đây chính là cơ hội cho người mua nhà, với lĩnh vực bất động sản, người mua phải biết “gạn đục khơi trong”, lựa chọn những dự án tốt, hạ tầng kết nối thông suốt, tiện ích xây dựng đồng bộ và đặc biệt là phải chọn dự án của những chủ đầu tư uy tín khi bỏ vốn vào. Chính vì vậy, để tạo dựng được thương hiệu đã khó, duy trì ổn định và phát triển bền vững thương hiệu là “bài toán khó” hơn rất nhiều lần khiến không ít các chủ doanh nghiệp về lĩnh vực bất động sản, kể cả những ông chủ lớn phải trăn trở, đau đầu.

Trước những khó khăn, thách thức đó, để giữ vững và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên  thương trường, Công ty Cổ phần Sudico Hòa Bình đã xây dựng những chiến lược, định hướng đúng đắn phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng dựa trên nền tảng châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Chuyên nghiệp”. 

Cùng với việc tăng cường đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị máy móc kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, phục vụ thi công những công trình xây dựng. Sudico Hòa Bình còn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, tất cả đều có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, có lối sống, ứng xử văn minh, giàu lòng nhiệt huyết, không quản ngại gian khó, sẵn sàng tiếp thu, học hỏi những cái mới nỗ lực hoàn thành tốt các công việc được giao.

Công ty Cổ phần Sudico Hòa Bình tiền thân là Ban quản lý các dự án Hòa Bình, là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà, được thành lập vào ngày 27/7/2010.

Trải qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, họ là những trí thức có đạo đức trong kinh doanh và cuộc sống, giàu đam mê và có năng lực chuyên môn cao, Sudico Hòa Bình đã từng bước trưởng thành và lớn mạnh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển bền vững.

Với thế mạnh về nhân lực và vật lực, những năm qua Sudico Hòa Bình đã tạo dấu ấn trên thị trường với nhiều công trình, dự án, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Dự án khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; Dự án Mở rộng phía Đông Nam khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; Dự án khu dân cư Thịnh Lang, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Qua mỗi dự án, Sudico Hòa Bình đều chú trọng đến vị trí địa lý; những yếu tố tinh túy nhất về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan,…; những tiện ích ngoại khu và nội khu; có ưu thế về thương mại bậc nhất, tiếp giáp và gần với các khu vực chợ, bến xe, trục đường lớn, Quảng trường, hồ trung tâm… cùng với trường học các cấp. Với mục tiêu kiến tạo nên những công trình chất lượng, giúp cư dân được tận hưởng những tiện ích hiện đại nhất cho một cuộc sống trọn vẹn.

Dự án nhà ở do Sudico thực hiện.
Dự án nhà ở do Sudico thực hiện.

"Hiện nay, chuyện “thật giả” lẫn lộn trên thương trường bất động sản vẫn còn diễn ra; rất nhiều khách hàng sau khi kí hợp đồng mua bán căn hộ mới vỡ lẽ dự án chưa có giấy phép xây dựng hoặc xây dựng sai phép. Tuy nhiên, đến với Sudico Hòa Bình, quý khách sẽ không còn băn khoăn, lo lắng về những vấn đề như vậy nữa mà hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối để lựa chọn cho mình căn hộ lý tưởng nhất để an cư lạc nghiệp hoặc một văn phòng, cửa hàng thích hợp nhất để phát triển sự nghiệp. Bởi lẽ, tất cả khách hàng khi đầu tư vào sản phẩm của Sudico Hòa Bình đều được đảm bảo hoàn chỉnh về tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng tiến độ các hạng mục và hoàn thành đầy đủ hồ sơ làm giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà đất cho đối tác, khách hàng." - Giám đốc Sudico Hòa Bình cho hay.

Ngoài vị trí, giá thành, tiềm năng sinh lời cả trước mắt lẫn lâu dài thì nguyên nhân chính khiến Công ty cổ phần Sudico Hòa Bình luôn được các nhà đầu tư thông thái săn đón nằm ở việc dự án có tính pháp lý vô cùng đảm bảo. Khách hàng mua bất động sản tại dự án này sẽ đúng theo kiểu “tiền trao tay, nhận ngay sổ đỏ”. Với các thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện, chủ đầu tư là Công ty cổ phần Sudico Hòa Bình có cơ sở đầy đủ để thực hiện cam kết vào tên sổ đỏ cho khách hàng khi thực hiện hợp đồng mua bán.

Đặc biệt hơn nữa, khi đến với các dự án của Công ty cổ phần Sudico Hòa Bình, đa số các dự án đều được tự do xây dựng và hoàn thiện mặt ngoài công trình dựa trên thiết kế và quy hoạch được duyệt. Việc bố trí, phân chia ngăn cách giữa các phòng và hoàn thiện nội thất khách hàng được tự do thực hiện theo đúng sở thích và nhu cầu của mình.

Đọc thêm