Ecopark mở bán giới hạn biệt thự đảo thượng lưu Ecopark Grand – The Island

(PLVN) - Tập đoàn Ecopark chuẩn bị mở bán số lượng giới hạn những căn biệt thự tiếp theo trong quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island – kiệt tác độc bản tựa thiên nhiên dành riêng cho giới thượng lưu.

Lễ mở bán được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội) vào chiều ngày 30/11. Khách hàng đặt cọc thành công tại đây sẽ được hưởng chính sách bán hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chủ đầu tư đưa ra chính sách hỗ trợ lãi vay và ân hạn nợ gốc 36 tháng cho khoản vay 65% giá trị biệt thự cho 30 căn đầu tiên đặt cọc thành công. Với những căn còn lại sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi vay và ân hạn nợ gốc 30 tháng cho khoản vay 65% giá trị biệt thự.

Ecopark Grand – The Island được xây dựng dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island)
Ecopark Grand – The Island được xây dựng dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) 

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị xanh đẳng cấp Ecopark, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island được xây dựng dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

Với diện tích rộng hơn 60 ha, diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%, Ecopark Grand – The Island sở hữu không gian xanh khoáng đạt hiếm có và mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm của Ecopark. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa.

Các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ
Các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ 

Được thiết kế bởi 5 tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới: Swan & Maclaren (Singapore), Humphrey & Partners (USA), WATG (USA/Singapore), Darkhorse (Australia) và DWP (Australia) với những công trình chạm mức kỳ quan như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, JW Marriott Resort & Spa ở California, các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

Bên cạnh đó, là cư dân biệt thự đảo, gia chủ được hưởng đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach và du thuyền sang trọng. Khu vực clubhouse rộng tới hơn 7.000 m2 được xây dựng vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích thượng lưu, từ bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng gym, spa, sauna hiện đại bậc nhất; đến phòng thử rượu, cigar và bussiness lounge thượng hạng. 

Chủ nhân Ecopark Grand – The Island có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối
Chủ nhân Ecopark Grand – The Island có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối 

Cạnh đó là công viên thể thao rộng gần 3.000 m2 cùng các tiện ích nhà hàng café mặt hồ, khu BBQ mặt hồ, khu tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên concierge luôn túc trực 24/7, sẵn sàng đáp ứng từng yêu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.

Là khu biệt thự khép kín, biệt lập với 2 cổng vào chính được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 cùng hệ thống intercom giữa bảo vệ và chủ nhà, các chủ nhân Ecopark Grand – The Island có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối khi sống ở đây.

Hơn thế, mỗi một gia chủ sẽ có riêng một nhân viên concierge sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, đặt lịch tại một nhà hàng yêu thích vào phút chót hay tìm mua được chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao như các đêm đại nhạc hội, các trận cầu siêu kinh điển... Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, được đào tạo khắt khe về các quy tắc ứng xử thượng lưu chắc chắn sẽ làm hài lòng những chủ nhân tinh tế nhất.

Đọc thêm