Gần 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội

(PLVN) - Với chủ đề: “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3  sẽ diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 1/12, tại Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội). 
Họp báo giới thiệu Triển lãm
Họp báo giới thiệu Triển lãm

Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện. 

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3 thu hút được sự tham gia của gần 1600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 DN, trong đó có 286 DN trong nước, 107 DN liên doanh, 63 DN, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Kuwait, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Liên Bang Nga, Úc, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Trong số các DN tham gia Triển lãm lần này, DN  ngành Trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc chiếm số lượng lớn nhất với 137 DN; Tiếp đến DN xây dựng - vật liệu xây dựng với 106 DN;  DN ngành bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa là 98 DN. Ngoài ra các DN trưng bày các sản phẩm thiết bị cầm tay, hệ thống máy năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác khoảng 115 DN. 

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3 chiều 22/11, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA) cho biết, đây là triển lãm VIETBUILD lần thứ 3 tại Hà Nội và cũng là lần thứ 9 trong năm 2019. So với các triển lãm VIETBUILD tổ chức trong năm, triển lãm lần này thu hút nhiều DN với số lượng gian hàng tham gia lớn, đặc biệt là các DN trong nước. “Điều này cho thấy các DN trong nước đã quan tâm hơn đến việc tham gia triển lãm!”- Chủ tích VnREA nhận định.

Cũng theo ông Nam, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã đượccác DN tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, các vật liệu thiết bị sinh thái, hệ thống năng lượng mặt trời, hệ thống máy lọc nước, máy làm sạch không khí…

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3 sẽ diễn ra các Hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. 

Đặc biệt, chương trình Diễn đàn DN- Hội nghị khách hàng và Chương trình giao lưu cũng thu hút nhiều DN , hiệp hội DN đăng ký tham gia… Theo Ban Tổ chức, đến nay đã có 22 các tổ chức Hiệp hội DN và cơ quan quản lý trong và ngoài nướcđăng ký tham gia như: Hải Phòng, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Quảng Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc,Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương, Nghệ An, Nam Định, Vĩnh Phúc, cùng vớicác nước và khu vực như: Hoa Kỳ, Ý, Úc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 3 sẽ chính thức khai mạc vào 9h sáng 27/11.

Đọc thêm