Giá trị đầu tư tiềm năng của Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội

(PLO) -  Việc hạ tầng giao thông được mở rộng và trở thành vị trí trung tâm mới theo quy hoạch tầm nhìn 2030- 2050 của thành phố mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư BĐS và hơn 30 vạn cư dân khu vực Tây Nam Hà Nội.

Một trong những vị trí đẹp nhất trên bản đồ Hà Nội

Tổng Cục thống kê cho biết, từ quý IV/2015, thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có sự dịch chuyển mạnh về hướng Tây. Savills ước tính, lượng căn hộ bán ra của khu vực phía Tây chiếm tới 24% thị phần và là nơi có số lượng giao dịch tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Sự chuyển dịch mạnh mẽ làn sóng đầu tư BĐS về khu vực này xuất phát từ quy hoạch tới năm 2030, tầm nhìn 2050 của thành phố: đưa khu vực Tây Nam thành trung tâm kinh tế trọng điểm của Hà Nội.

The Manor Central Park tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất phía Tây Nam Hà Nội.

The Manor Central Park tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất phía Tây Nam Hà Nội.

Trong khi đó, quỹ đất nội đô hạn hẹp đối lập với đà tăng trưởng kinh tế. Việc dân số Thủ đô bùng nổ đòi hỏi sự mở rộng và chuyển dịch quy hoạch đã giúp khu vực Tây Nam thành phố được đầu tư hạ tầng hiện đại với tốc độ chóng mặt.

Theo các nhà quy hoạch đô thị, vị trí Tây Nam vô cùng đắc địa khi kết nối tới các vùng nội đô và ngoại vi thành phố. Nhờ đó, hàng loạt dự án giao thông huyết mạch được triển khai và hoàn thiện khẩn trương. Cụ thể, trục đường kết nối tuyến Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn tới Mễ Trì - Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, tuyến đường Nguyễn Xiển – Xa La…rút ngắn khoảng cách và gia tăng lưu lượng thuận tiện, dễ dàng.

Bên cạnh đó, các cơ sở hạ tầng khác như hệ thống trường học danh tiếng: Đại học Hà Nội, Kiến trúc, Học viện An Ninh, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn…; bệnh viện tuyến đầu như Quân đội 103, Y học cổ truyền cùng với các tiện ích hiện đại đáp ứng mua sắm, giáo dục, giải trí…đưa khu vực Tây Nam trở thành một trong những nơi đáng sống nhất trên bản đồ Hà Nội.

Sản phẩm tốt – Ở hay đầu tư sinh lời đều được

Nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, nhiều ông lớn địa ốc đã bắt đầu đổ dồn lực về khu Tây Nam Hà Nội với hàng loạt các dự án quy mô. Tuy nhiên, để tạo nên giá trị đầu tư bền vững, gia tăng với thời gian, thì bản thân dự án cũng cần thể hiện được tầm nhìn và quy hoạch dài hạn; mang đến tiện ích đa dạng, lợi ích cân bằng.

Loại hình sản phẩm của The Manor Central Park đáp ứng cao nhu cầu ở và đầu tư sinh lời.
Loại hình sản phẩm của The Manor Central Park đáp ứng cao nhu cầu ở và đầu tư sinh lời.

The Manor Central Park không chỉ là dự án đô thị mà còn là trung tâm kinh doanh đáp ứng vượt trội các yêu cầu trên. Có quy mô lên tới 90 ha, dự án này là đô thị có diện tích lớn nhất trong nội đô, đặc biệt là vị trí trên đường vành đai 3 – Nguyễn Xiển - giữa trung tâm kinh tế trọng điểm mới – Tây Nam Hà Nội.

Kề cận công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An hơn 100 ha cùng với 6 công viên bao gồm 1 công viên trung tâm có diện tích tương đồ Hồ Hoàn Kiếm và 5 công viên nhỏ đan xen các khối nhà tạo cho The Manor Central Park đạt được yêu cầu quy hoạch bền vững hiếm có: mật độ xây dựng thấp, diện tích xanh rộng lớn; thiết kế thông minh: đan xen khu thấp tầng và cao tầng cùng các khoảng đệm xanh thoáng mát, trong lành.

The Manor Central Park dành nhiều diện tích cho không gian xanh và tiện ích.
The Manor Central Park dành nhiều diện tích cho không gian xanh và tiện ích.

Kế thừa mô hình hiện đại của các khu phố mua sắm sang trọng hàng đầu thế giới như Fifth - Avenue (New York), Mongtaigne (Paris), Ginza (Tokyo), sản phẩm shophouse – nhà phố thương mại của dự án mang đến cơ hội sinh lời bền vững: kinh doanh song song với sinh sống cho người sở hữu. Tiếp thu tinh thần hào hoa và lịch lãm của Hà Nội 36 phố phường, The Manor Central Park không chỉ tạo môi trường tiện ích hiện đại mà còn chú trọng nâng cao đời sống tinh thần, cân bằng lợi ích kinh doanh với tận hưởng không gian sống xanh an lành nhưng tại những khu nghỉ dưỡng. Đây chính là ưu thế tuyệt đối tạo nên giá trị đầu tư sinh lời cao, bền vững của dự án.

Đọc thêm