Gu đầu tư second home của các nghệ sĩ Việt

(PLVN) - Lã Thanh Huyền, Tuấn Tú, NSND Trung Anh... muốn đầu tư ngôi nhà thứ hai ở NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) để đại gia đình tiện nghỉ dưỡng, tránh đông.

Đầu tư second home - ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng - nở rộ vài năm gần đây, thu hút nhiều gia đình trẻ, trong đó có dàn diễn viên miền Bắc như Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Tuấn Tú, Mạnh Trường và nghệ sĩ Trung Anh.

Cuối tháng 10 vừa qua, năm sao Việt hẹn nhau tham quan NovaWorld Phan Thiet - dự án 1.000 hecta có mức đầu tư gần 5 tỷ USD, cách TP HCM qua cao tốc TP HCM – Dầu Giây – Phan Thiết 1 tiếng 40 phút (dự kiến hoạt động năm 2022) và cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút (dự kiến hoạt động năm 2023). 

Hướng đến second home biển đẹp, thoáng

Lã Thanh Huyền - nữ chính Zippo, mù tạt và em - nhiều lần bày tỏ thích những nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, quan trọng là đủ mát mẻ, ấm áp để tránh rét khi miền Bắc vào đông. "Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng có chung quan điểm và sở thích như tôi", cô nói.

Sau khi chiêm ngưỡng cảnh quan, dạo biển Phan Thiết, cô cho biết sẽ đầu tư căn biệt thự ven biển vì ấn tượng với sự hoành tráng nơi đây.

Lã Thanh Huyền mê second home biển trước khi tham quan dự án NovaWorld Phan Thiet
Lã Thanh Huyền mê second home biển trước khi tham quan dự án NovaWorld Phan Thiet 

"Các hạng mục đang được gấp rút hoàn thành, hàng nghìn công nhân tranh thủ làm ngày đêm khiến tôi thấy an tâm đầu tư vào second home biển thời điểm này là quá ổn. Dự án siêu lớn, với quy mô hơn 1.000 ha và vốn đầu tư 'khủng' nhằm tạo nên Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe. Hôm nay tôi đã thấy, tin và rất thích", Lã Thanh Huyền cho biết.

Nữ diễn viên cũng cho hay đầu tư second home biển có rất nhiều tiềm năng, gia đình cô sẽ có giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng, các bé tận hưởng không khí trong lành sau thời gian dài bận rộn học tập. Bạn bè, người thân đến Phan Thiết có thể ghé nhà cô nghỉ ngơi. Ngoài ra, bất động sản này còn có thể sinh lời khi cho thuê theo dạng biệt thự du lịch, nghỉ dưỡng. 

Mê Phan Thiết, chuộng phong cách thiết kế Florida

MC Tuấn Tú muốn tìm căn nhà thứ hai có phong cách thiết kế phóng khoáng, vị trí đắc địa, một bên hướng biển, một bên tựa đồi. "Tôi muốn cả nhà có những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày, giải tỏa stress và tái tạo năng lượng sau bộn bề công việc, cuộc sống".

Vợ chồng Tuấn Tú tham khảo nhiều dự án nghỉ dưỡng, xin tư vấn từ những người bạn hiểu rõ về bất động sản và miền Trung là điểm đến anh lựa chọn sau nhiều lần cân nhắc. Nam MC nói anh đã đi đến nhiều nơi từ Nam chí Bắc, nhưng chưa nơi nào khiến anh thích nhiều như miền đất Phan Thiết. Phan Thiết nằm ở Nam Trung bộ, không quá đông đúc, đồng thời khí hậu mát mẻ, ôn hòa.

Sau hai ngày tham quan NovaWorld Phan Thiet, anh cho biết mình khá mê phong cách thiết kế Florida của các mẫu second home tại đây. "Dãy biệt thự phong cách Florida thu hút bởi các màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng view biển ngay trước nhà. Nội thất cũng rất sang trọng và ấn tượng theo gu của từng chủ nhân. Đây là nơi rất lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, tránh đông và là tài sản đầu tư phù hợp. Kinh nghiệm từ thị trường bất động sản phía Bắc cho thấy khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị bất động sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh", anh nói.

Các nghệ sĩ cũng tham quan biệt thự mẫu mang phong cách Florida
Các nghệ sĩ cũng tham quan biệt thự mẫu mang phong cách Florida 

Nghệ sĩ Trung Anh - bố "Sơn" của Về nhà đi con - cũng đồng quan điểm với "con rể" Tuấn Tú, cho rằng second home biển ở NovaWorld Phan Thiet vừa thích hợp nghỉ dưỡng, vừa sinh lời khi đầu tư. Diễn viên muốn gia đình có giây phút ý nghĩa vào mỗi dịp hè, cuối tuần hay đơn giản là tránh đông khi miền Bắc quá lạnh.

"Tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi chiêm ngưỡng dự án và giờ mới biết 1.000 ha lớn đến mức nào. Lần đầu tham quan nhà phong cách Florida, cảm giác đầu tiên khi bước vào rất ưng ý, không gian sang trọng, đặc biệt rất mát nhờ vị trí hướng biển", diễn viên Trung Anh nhấn mạnh.

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng đánh giá cao hàng trăm dịch vụ, tiện ích trong dự án như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước do Tập đoàn giải trí Hàn Quốc Daemyung Sono vận hành; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức các giải đấu tại đây; đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành. Tại đây nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng những sự kiện được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, giúp NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Chú trọng dự án đầu tư sân golf 

Đầu tư dự án ven biển cũng là mục đích của diễn viên Hồng Đăng trong năm nay. Anh cho biết vợ chồng anh mê biển Nam Trung Bộ từ lâu và xem Phan Thiết là "thủ phủ nghỉ dưỡng của Việt Nam". Sau mỗi dự án phim, anh thường đưa đại gia đình đi dạo biển. Bên cạnh đó, diễn viên cũng thích cảm giác chạy xe phân khối lớn, "phượt" dài ngày trên những cung đường sát biển.

"Quy mô dự án lớn hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Ấn tượng nhất là được đặt chân đến sân golf PGA Ocean có tầm nhìn rộng ra bờ biển Phan Thiết. Đây là một trong hai sân nằm trong cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền do Greg Norman – huyền thoại về golf thiết kế. Tôi cũng rất mong chờ được theo dõi các giải golf quốc tế được tổ chức tại đây trong tương lai gần", anh bày tỏ.

Năm sao Việt hẹn nhau tham quan NovaWorld Phan Thiet

Cũng mê golf như Hồng Đăng, Mạnh Trường tỏ ra thích thú khi check-in tại sân golf PGA Ocean đang dần hoàn thiện. Anh cho biết không khó để nhận ra đẳng cấp khác biệt của cụm sân golf PGA độc quyền tại dự án NovaWorld Phan Thiet, đó là cảm giác gió biển thổi lồng lộng, đứng đâu cũng thấy mát mẻ, nhiều hạng mục cũng đã hoàn tất chờ ngày chính thức hoạt động.

Cả Tuấn Tú, Trung Anh, Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng và Mạnh Trường đều quan tâm vị trí đặc biệt của dự án. NovaWorld Phan Thiet cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút (dự kiến hoạt động 2023), cách TP HCM qua cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết ước tính 1 tiếng 40 phút (dự kiến hoạt động năm 2022) nên việc di chuyển hứa hẹn thuận tiện cho du khách khắp mọi miền, bao gồm cả khách quốc tế. Đây cũng là cơ sở để giá trị bất động sản du lịch tại đây tăng lên rất nhanh trong thời gian tới.

Phối cảnh dự án NovaWorld Phan Thiet
Phối cảnh dự án NovaWorld Phan Thiet 

Xem chi tiết tại website hoặc liên hệ hotline 0938221226.

Đọc thêm