Imperia Sky Garden “gây sốc” với các chương trình ưu đãi cuối năm

(PLVN) - Trên thị trường bất động sản nội đô, có thể nói, mới chỉ có MIK Home – Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) “gây sốc” bằng việc triển khai chương trình tài chính hỗ trợ người mua nhà tại với thời gian dài kỷ lục lên tới 35 năm.  

Những ngày cuối năm sôi động

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là kết thúc năm Âm lịch Mậu Tuất, thị trường bất động sản Thủ đô đang nhộn nhịp chốt giao dịch, đặc biệt đây cũng là thời điểm các dự án đưa ra những chính sách bán hàng “gây sốc”, có độ hấp dẫn cao, nhiều chương trình khuyến mãi nên có thể nói đây là thời điểm vàng để lựa chọn và sở hữu căn hộ trong mơ.

Tại buổi công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2018 vừa được tổ chức tuần qua, Savills Việt Nam cho biết, lượng giao dịch của thị trường Thủ đô tăng 81% theo quý và 69% theo năm. Giá bán trung bình toàn thị trường đạt 1.370 USD/m2, tăng 3% theo quý và 10% theo năm.

Đông đảo khách hàng lựa chọn mua BĐS dịp cuối năm

Đông đảo khách hàng lựa chọn mua BĐS dịp cuối năm

Thị trường quý cuối năm được “hâm nóng” nhờ vai trò “đầu kéo” của các dự án đình đám như Vincity Ocean Park (Gia Lâm) và Vincity Sportia (Nam Từ Liêm). Bên cạnh đó, sức cầu bất động sản được tạo thêm động lực từ dòng tiền kiều hối ở mức cao trong năm 2018, các khoản tiền lương thưởng cuối năm... Đặc biệt, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn tại nhiều dự án, người có nhu cầu ở thực hay nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ. Chẳng hạn như tại Imperia Sky Garden, hiện tại, đơn vị quản lý và phân phối MIK Home đang triển khai chính sách cho phép khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 210 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán.

Anh Trọng Khang, Phó giám đốc một phòng giao dịch ngân hàng trên phố Lạc Trung, Hà Nội cho biết, tâm lý muốn hiện thực hóa thành quả lao động cả năm bằng một tài sản “ra tấm ra món” như một chiếc xế hộp hoặc một căn hộ là tâm lý chung của nhiều người thành đạt, nhất là thế hệ trên dưới 30 tuổi. Đó cũng là lý do khiến vào mỗi dịp cuối năm, các thương hiệu xe thời thượng hoặc các dự án căn hộ có chất lượng, vị trí gần trung tâm luôn cháy hàng.

Nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp giữa nội đô

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2018 có điểm đáng lưu ý đó là dù có nguồn cung rất lớn, nhưng lại cho thấy sự thiếu trầm trọng lượng căn hộ bán  có vị trí gần trung tâm. Cả quý IV, chỉ có 2% nguồn cung mở bán mới đến từ khu vực 4 quận trung tâm.

Một điểm theo bà An, đáng để lưu ý tại thị trường địa ốc thủ đô những tháng qua và cả thời gian tới, đó là có dấu hiệu trở lại của sức cầu đối với phân khúc cao cấp, hạng sang.

Theo các chuyên gia, điều này cũng dễ lý giải bởi thế hệ sinh ra từ những năm 1980 - 1990 ngày càng trở thành nguồn lực mua nhà ở chủ đạo tại các đô thị. Đặc điểm chung của lớp người này là ý thức cao về cái tôi cá nhân, song song với nhu cầu  tìm kiếm một môi trường sống chất lượng cao cho mình và gia đình. Sự nghiệp thăng tiến, khả năng kiếm tiền trong tương lai mở rộng, họ sẵn sàng đi vay để sớm hiện thực hóa ước mơ có một mái ấm đủ đầy.

Tư duy hưởng thụ cuộc sống và khả năng chi trả trong tương lai của nhóm khách hàng chủ lực này chính là cơ hội vượt lên của các nhà phát triển bất động sản nhanh nhạy. Đón đầu mùa hiện thực hóa thành quả lao động cuối năm, sau chính sách bán hàng có một không hai “mua 1 căn sở hữu 2 căn”, MIK Home lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi lớn: Sở hữu căn hộ cao cấp, trung tâm nội đô Hà Nội với số tiền chỉ với trung bình 10 triệu đồng/tháng.

Imperia Sky Garden là dự án hút khách dịp cuối năm nhờ nhiều chính sách ưu việt

Imperia Sky Garden là dự án hút khách dịp cuối năm nhờ nhiều chính sách ưu việt

Theo đại diện đơn vị phân phối này, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thời gian này, sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 35 năm. Đồng thời, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị - tương đương với 210 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, 2 phòng ngủ giữa nội đô. Và với chính sách hỗ trợ tài chính gây sốc này, người mua nhà chỉ phải trả gốc và lãi hàng tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng/ tháng -  bằng hoặc ít hơn cả tiền đi thuê nhà hiện nay.

Nhưng đó chưa phải là đã hết ưu đãi lớn từ MIK Home. Đơn vị quản lý và phân phối này còn phối hợp ngân hàng để hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng  cho khách mua nhà. Như vậy, người mua nhà đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi tối thiểu lên tới gần 120 triệu đồng trong năm đầu tiên. Ngoài ra, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến hết tháng 1/2019 còn có cơ hội nhận quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng. Kèm theo đó là bốc thăm may mắn trúng thưởng xe Mercedes và nhiều chuyển du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Dường như cơ hội sở hữu nhà hấp dẫn này hiện chỉ mới có ở Imperia Sky Garden!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Websites: mik.imperiaskygarden.vn

Đọc thêm