Lễ ra quân Phân khu Luminouse An Cựu City: Cuộc đua 90 ngày đêm Thần tốc - Bứt phá

(PLVN) - Tinh thần rực lửa của hàng trăm nhân viên kinh doanh bất động sản tại Huế cùng với sự đầu tư “khủng” từ chủ đầu tư IMG đã làm nên một buổi lễ ra quân Phân khu Luminouse dự án An Cựu City diễn ra vô cùng hoành tráng và ngập tràn cảm xúc.

Sôi động lễ ra quân phân khu Luminouse - An Cựu City

Chiều 13/06, tại Lapochine Resort, Lễ ra quân Phân Khu Luminouse dự án An Cựu City của chủ đầu tư IMG và Đối tác chiến lược Khải Tín Group thu hút hơn 200 nhân viên kinh doanh cùng các đại lý phân phối tham dự.

Lễ ra quân Phân khu Luminouse được tổ chức tại Lapochine Resort Huế.
 Lễ ra quân Phân khu Luminouse được tổ chức tại Lapochine Resort Huế.

Với chủ đề “Bứt phá – Thần tốc”, sự kiện đã đem đến cho các nhân viên kinh doanh nhiều thông tin hữu ích về dự án, chính sách bán hàng, xu hướng thị trường, những định hướng sắp tới và các vấn đề liên quan đến bất động sản Huế.

Sự kiện có tham gia của đại diện chủ đầu tư - Công ty CP đầu tư IMG Huế cùng toàn thể Ban lãnh đạo Khải Tín Group và đội ngũ nhân viên kinh doanh đến từ các công ty thành viên bao gồm: Khải Tín Huế, Khải Tín Đà Nẵng, Khải Tín Bắc Miền Trung và Khải Tín Quảng Bình.

Từ thời điểm bắt đầu, hội trường Lapochine Resort đã vô cùng sôi động và náo nhiệt. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin chính thức về phân khu Shophouse Luminouse của dự án An Cựu City.

Ngay sau lễ ra quân, 99 căn shophouse cao cấp sẽ được các đơn vị phân phối ra thị trường đến tận tay khách hàng sau thời gian dài chờ đợi.

Ông Huỳnh Ngọc Hưng – Phó Tổng giám đốc Khối KD & TT Khải Tín Group phát biểu tại buổi lễ
 Ông Huỳnh Ngọc Hưng – Phó Tổng giám đốc Khối KD & TT Khải Tín Group phát biểu tại buổi lễ

Phân khu Luminouse - Nâng tầm thị trường shophouse Huế

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Hưng – Phó Tổng giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Khải Tín Group cho biết: “An Cựu City là dự án đô thị kiểu mẫu theo mô hình của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là dự án được chủ đầu tư IMG dành trọn tâm huyết và sự nỗ lực trong suốt 10 năm qua để tạo nên một công trình tiên phong, biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng trên mảnh đất cố đô. Dự án đã vinh dự nhận được Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia trong khuôn khổ bình chọn giải Vietnam Urban Planning Awards năm 2019”.

Nằm giữa trái tim của khu đô thị An Cựu City, Luminouse như một siêu phẩm “con cưng” mà chủ đầu tư IMG sẽ tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.

Phân Khu Luminouse là tổ hợp ba block cuối cùng của An Cựu City sau nhiều năm ấp ủ của chủ đầu tư IMG. Nhắc đến Luminouse, người ta sẽ không chỉ nhắc đến dòng sản phẩm shophouse cao cấp mà còn là một công trình kiến trúc, nghệ thuật với nhiều điểm nhấn độc đáo.

Đặc biệt, mỗi hạng mục bên trong các căn hộ là sự đắt giá của các nguyên vật liệu cùng những kỳ công của chủ đầu tư để làm nên “những căn hộ có phiên bản giới hạn” tại thời điểm thị trường cực kỳ khan hiếm nguồn hàng shophouse cao cấp.Phân Khu Luminouse không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư kinh doanh“vàng mười” dành cho quý khách hàng.

Các đơn vị hợp tác chiến lược nhận bàn giao chỉ tiêu kinh doanh.
 Các đơn vị hợp tác chiến lược nhận bàn giao chỉ tiêu kinh doanh.

Khép lại Lễ ra quân, đại diện các đơn vị thành viên và hợp tác chiến lược đã tiếp nhận bàn giao chỉ tiêu kinh doanh từ Chủ tịch tập đoàn Khải Tín Group với tinh thần quyết tâm “chiến đấu rực lửa” nhất.

Cùng với tâm huyết của chủ đầu tư IMG, sự nỗ lực và hỗ trợ hết mình từ các đối tác kinh doanh, hứa hẹn thời gian sắp tới sẽ có một “Chiến dịch kinh doanh Thần tốc – Bứt phá và Rực rỡ tại thị trường bất động sản Bắc Miền Trung.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 1900 099 955 để được cung cấp các thông tin chi tiết.

Đọc thêm