Mở bán căn hộ cao cấp Him Lam Phú Đông dành cho giới trẻ

(PLO) - Sáng 2/7, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) chính thức mở bán và nhận đặt chỗ 200 căn hộ cao cấp Him Lam Phú Đông. 
Dự án Him Lam Phú Đông
Dự án Him Lam Phú Đông

Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land cho biết: "Dự án này hướng đến đối tượng là các bạn trẻ độc thân, hoặc mới lập gia đình ở độ tuổi khoảng 30 - những khách hàng gần như đang bị thị trường "bỏ quên" khi không thể tìm kiếm được cho mình các căn hộ diện tích nhỏ, mức giá trên dưới 1 tỷ đồng, trong khi nhu cầu của họ lại đang thay đổi theo hướng hiện đại, cần không gian sống có tiện ích tốt, dịch vụ và hạ tầng cao cấp.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Him Lam Land công bố mở bán 200 căn hộ dành cho giới trẻ với giá chỉ từ 1,1- 1,2 tỷ đồng/căn, mỗi căn có diện tích trung bình 65m2, 2 phòng ngủ. Khu căn hộ đã xây xong phần móng, đến tháng 12/2017 sẽ bàn giao nhà. Đây là dự án đầu tiên nằm trong kế hoạch 2.000 căn hộ cao cấp mà Him Lam Land đầu tư dành riêng cho giới trẻ có nhu cầu thật với những sản phẩm phù hợp và sẽ được đưa ra thị trường trong năm 2016."

Đặc điểm chung của các căn hộ này đều nằm trong các dự án thuận lợi về giao thông, có quy hoạch bài bản, tiện ích “tất cả như một” bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên, trường học, khu tập luyện thể thao; chăm sóc y tế… Một điểm nhấn cho toàn dự án là căn hộ được thiết kế đều có từ 2-3 mặt thoáng, do vậy tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu chất lượng nhất thị trường.

Đặc biệt, Him Lam Land cung cấp giải pháp thanh toán hấp dẫn: 50% tổng giá trị căn hộ được trả trong 4 năm với lãi suất cố định 5%/năm cho những sản phẩm này. Khách hàng chỉ phài trả 0.5 – 1% giá trị căn hộ một tháng trong 4 năm. Đây là giải pháp thanh toán đã được khách hàng ủng hộ, vì giới trẻ thường có số vốn tích lũy chưa nhiều, nhưng với sự hỗ trợ từ chính sách vay vốn của Him Lam Land, thì người mua hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ như ý. 

Dự án căn hộ cao cấp này gồm 400 căn, nằm trong khu bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông, tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường  nội đô đẹp nhất của TP.HCM. Từ Him Lam Phú Đông, mọi khoảng cách đều  được thu ngắn lại khi di chuyển đến trung tâm Sài Gòn. Đây là dự án được đầu tư môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện ích đồng bộ và an toàn bậc nhất khu vực Đông Bắc TP.HCM. "Khách hàng khi mua căn hộ tại đây, chính là mua sự hạnh phúc cho bản thân và gia đình của mình". - Ông Phúc chia sẻ.

Đọc thêm