Nam An New City là dự án pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền

(PLVN) - Với yếu tố pháp lý được đảm bảo minh bạch, đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu riêng từng nền, dự án Nam An New City một lần nữa tiếp tục “khuấy động” thị trường bất động sản Bình Dương nhờ pháp lý đã hoàn chỉnh.
Nam An New City có sổ riêng từng nền.
Nam An New City có sổ riêng từng nền.

Nhà đầu tư ưu tiên dự án với pháp lý minh bạch

Hiện nay, đứng trước quyết định xuống tiền cho bất kỳ dự án nào, nhà đầu tư cũng luôn phải quan tâm đến nhiều yếu tố, từ vị trí, giá cả, tiện ích… Tuy nhiên, đối với phân khúc đất nền thì pháp lý là một trong những yếu tố tiên quyết. Trên thực tế, nhà đầu tư giao dịch những dự án hoàn thiện về pháp lý sẽ góp phần tránh những rủi ro về tranh chấp, đảm bảo tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời cực tốt.

Theo các nhà đầu tư có kinh nghiệm, phân khúc đất nền vẫn là kênh đầu tư đầy hấp dẫn, đặc biệt là đất nền liền kề các khu công nghiệp mới. Ghi nhận thực tế cho thấy, đất nền tại những thị trường mới như huyện Bàu Bàng đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Nam An New City Bàu Bàng.
 Phối cảnh dự án Nam An New City Bàu Bàng.

Lý giải nguyên nhân khiến đất nền tại huyện Bàu Bàng đang nóng sốt lên từng ngày, các chuyên gia bất động sản cho rằng, quỹ đất ở của các thành phố lớn ngày một hạn hẹp, việc triển khai thủ tục đầu tư cũng kéo dài. Trong khi đó, thị trường như Bàu Bàng có quỹ đất lớn và giá thành khá mềm. Vì vậy, rất nhiều nhà đầu tư đang nhanh chóng dịch chuyển về khu vực này để tìm kiếm những dự án mới.

Lựa chọn nào cho nhà đầu tư?

Một trong những dự án có sức hút lớn với nhà đầu tư đất nền tại huyện Bàu Bàng là khu đô thị Nam An New City. Ngay khi vừa được công bố thông tin ra thị trường, Nam An New City đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng, giới đầu tư, nhờ vị trí giao thương thuận lợi, khu công nghiệp, hạ tầng tiện ích đồng bộ và điểm nổi bật của Nam An New City là pháp lý rõ ràng, hoàn chỉnh.

Đây chính là dự án hiếm hoi tại Bàu Bàng đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu riêng từng nền. Ngoài ra, khách hàng mua dự án Nam An New City được phía ngân hàng hỗ trợ vay 50%, trong vòng 15 - 20 năm, lãi suất cực kỳ ưu đãi. Với lợi thế về lãi suất vay, dự án không chỉ giúp khách hàng xoay chuyển dòng tiền linh hoạt nhất mà còn giúp đầu tư sinh lời cực tốt.

Hình ảnh thực tế dự án Nam An New City.
 Hình ảnh thực tế dự án Nam An New City.

Nam An New City hoàn chỉnh về pháp lý

Tọa lạc mặt tiền đường Đường DX (thị Trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương), liền kề khu công nghiệp Bàu Bàng có quy mô 3200ha, Nam An New City thừa hưởng mọi tiện ích của trung tâm huyện Bàu Bàng như: chợ Bàu Bàng, ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm hành chính… Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu như: 2 trường học, 2 khu công viên, trung tâm y tế, thương mại dịch vụ, công trình tạo cảnh quan.

Giới chuyên gia cho rằng, những dự án với pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền, hạ tầng hoàn chỉnh, cùng với tiện ích cao cấp và vị trí đắt địa tại huyện Bàu Bàng như Nam An New City sẽ tiếp tục “gây sốt” thị trường bất động sản trong năm 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty Bất Động Sản Tiền Land

Website: https://www.tienland.vn/, https://namannewcity.vn

Hotline: 0988 77 66 55

Đọc thêm