Nắng gió chạm vào tim trong căn nhà phố hẹp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cây xanh, những khung cửa rộng mở, không gian liên thông giữa các phòng, các tầng căn nhà tạo cảm giác cho gia chủ được đang sống với sắc xanh tươi mát, và làn gió dịu dàng đang chảy qua tai, nắng mơn man trên da thit.... Ngay cả khi nhắm mắt vẫn có thể cảm nhận được nắng, được gió, được sắc xanh bằng trái tim mình.
Nắng gió chạm vào tim trong căn nhà phố hẹp

Đây là một mẫu thiết kế nhà phố với diện tích đất là 5X20 và diện tích xây dựng là 5x18 lấy cảm hứng từ những đường cong thể hiện đặc tính linh hoạt chuyển động, khiến ngôi nhà trở nên thanh thoát và mềm mại hơn.

Thiết kế đường cong luôn được sử dụng để diễn đạt cảm xúc của con người, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn tạo ra phong cách của riêng mình. 

Kết hợp với cây xanh những khung cửa rộng mở, không gian liên thông giữa các phòng, các tầng căn nhà tạo cảm giác cho gia chủ được đang sống với sắc xanh tươi mát, và làn gió dịu dàng đang chảy qua tai, nắng mơn man trên da thit.... Ngay cả khi nhắm mắt vẫn có thể cảm nhận được nắng, được gió, được sắc xanh bằng trái tim mình.

Theo KTS, chúng ta không nhất định phải sở hữu ngôi một ngôi nhà lớn. Ngôi nhà lớn cho ta cảm giác thoải mái hơn, nhưng không phải lúc nào cũng có thể.Vậy nên, cái cân thiết là biết tạo "không gian lớn" trong một diện tích nhỏ.

Chỉ ở thôn quê, người ta mới tận hưởng được hương vị đồng xanh ngút gió, những vườn cây miệt mài  sai trái ngọt lành, những cánh đồng phì nhiêu. Ở thị thành, đất chật người đông, nhưng người ta cũng muốn tìm cho mình một không gian xanh tươi mát, vừa đủ dịu dàng, vừa đủ để nghỉ ngơi - một chút xanh, một chút nắng, gió được đưa vào nhà sẽ xoa dịu mong muốn đó

"Ánh sáng là sợi dây liên kết nối không gian sống của con người với thế giới bên ngoài, một căn phòng đầy nắng gió với sắc xanh cỏ cây có thể chữa lành mọi tổn thương và u uất trong tâm hồn, cảm giác tự lành này không có vị thuốc nào trên đời mang lại được. Không gian sống của bạn, hạnh phúc của bạn, chăm bẵm không gian sống là chăm bẵm hạnh phúc. Sống trong một ngôi nhà hạnh phúc chắc chắn cuộc đời của bạn sẽ hạnh phúc." - KTS chia sẻ.

Một số hình ảnh về ngôi nhà:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nắng gió chạm vào tim trong căn nhà phố hẹp ảnh 10
 

Ngôi nhà được hoan thành với kinh phí 1,7 tỷ,

Design: 3C Constructions.

Location: DaNang, Việt Nam

Đọc thêm