Người dân Quảng Ngãi sắp được mua sắm, vui chơi tại Khu phức hợp thương mại Mỹ Khê Angkora Park

(PLVN) -  Sau hơn một tháng được Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (thành viên Đất Xanh Miền Trung) giới thiệu ra thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, ngày 10/7/2020, Mỹ Khê Angkora Park công bố kế hoạch phát triển các hạng mục công trình quan trọng. 
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Theo đó, dự án sẽ khởi công và hoàn thiện 3 công trình nổi bật từ quý III/2020 đến quý IV/2021. Đây hẳn là thông tin đáng chờ đợi với những khách hàng đã và đang tin tưởng đồng hành cùng Mỹ Khê Angkora Park.

Được biết đến nay, Mỹ Khê Angkora Park đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng với đường nội khu trải nhựa 13,5m – 36m, vỉa hè lát đá Sa Thạch sang trọng, cây xanh đô thị hoàn chỉnh,… Đồng thời, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm cáp viễn thông, điện chiếu sáng và hệ thống cấp thoát nước đều được thi công ngầm hóa nhằm xây dựng một diện mạo đô thị văn minh, hiện đại.

Kế hoạch đầu tư các hạng mục công trình
Kế hoạch đầu tư các hạng mục công trình 

Giữ đúng cam kết với khách hàng, sau khi ra mắt Mỹ Khê Angkora Park, chủ đầu tư Công ty CP Phát triển Đô thị Angkora bắt đầu triển khai các công trình trọng điểm gồm công viên trung tâm, trung tâm thương mại dịch vụ và khu phức hợp TMDV - văn phòng - khách sạn để đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa và tạo sức hút cho dự án.

Công viên trung tâm của Mỹ Khê Angkora Park có quy mô 8.125 m2, là công trình thi công đầu tiên vào thời điểm 20/6 – 30/7/2020. Trên tổng vốn đầu tư 5 tỷ đồng, công viên phát triển các tiện ích như hồ điều hòa, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại dịch vụ, vườn hoa, đường dạo bộ, bãi đỗ xe,… Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống sinh thái trong lành và thoải mái tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại.

Trung tâm thương mại dịch vụ bắt đầu khởi công từ quý I/2021 và dự kiến hoàn thành vào quý III/2021. Theo kế hoạch, công trình xây dựng trên tổng diện tích 1.853 m2, cao 1 - 2 tầng với tổng vốn đầu tư 20 tỷ đồng, hội đủ các dịch vụ từ nhà hàng, café, cửa hàng mua sắm đến rạp phim, phòng tập gym, yoga,… 

Đối với Khu phức hợp TMDV - văn phòng - khách sạn, chủ đầu tư sẽ xây dụng song song cùng Trung tâm thương mại từ quý II/2021. Với diện tích 1.853 m2, công trình có quy mô 3 - 5 tầng, chia làm 3 phân khu gồm khu thương mại dịch vụ, khu văn phòng và khu khách sạn. Khu phức hợp này dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 6 tháng thi công. Đây là công trình tích hợp các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí cho mọi lứa tuổi, đáp ứng không gian làm việc hiện đại cho các doanh nghiệp và là nơi lưu trú, nghỉ dưỡng của du khách khi đến Quảng Ngãi.

Người dân Quảng Ngãi sẽ được vui chơi, mua sắm tại khu phức hợp Mỹ Khê Angkora Park
 Người dân Quảng Ngãi sẽ được vui chơi, mua sắm tại khu phức hợp Mỹ Khê Angkora Park

Như vậy, các nhà đầu tư Mỹ Khê Angkora Park trong thời gian đầu sẽ được hưởng lợi bởi giá bất động sản không ngừng gia tăng khi các công trình tiện ích hoàn thiện. Đây là những công trình đặc biệt nhằm hướng đến một cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng cho cư dân dự án và người dân khu vực, tạo nên sự khởi sắc cho diện mạo đô thị, từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa Quảng Ngãi trở thành thành phố biển hiện đại, phồn vinh.

Việc chủ đầu tư Angkora và đơn vị phân phối Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam công khai lộ trình đầu tư dự án Mỹ Khê Angkora Park thể hiện tinh thần minh bạch và cam kết nghiêm túc với khách hàng; đồng thời tạo điều kiện để khách hàng chủ động chọn thời điểm đầu tư hiệu quả nhất.

“3 công trình tiện ích được phát triển trong giai đoạn 2020 – 2021 là những đặc quyền dành cho cư dân dự án Mỹ Khê Angkora Park. Chúng tôi mong muốn sẽ sớm kiến tạo nên khu đô thị năng động, sầm uất, góp phần thay đổi và thúc đẩy sự phát triển của khu Đông Quảng Ngãi”, Bà Đỗ Thị Thùy Trang – Giám đốc Kinh doanh & Phát triển dự án Công ty CP Phát triển Đô thị Angkora khẳng định.

Sau thành công của giai đoạn I với hơn 100 sản phẩm tìm thấy chủ nhân, Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam tiếp tục giới thiệu các sản phẩm đẹp nhất của dự án trên mặt tiền đường Hoàng Sa, mở ra cơ hội sở hữu bất động sản chất lượng, an toàn với tiềm năng hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập tại: http://mykheangkorapark.vn

Đọc thêm