Phá kỷ lục đăng ký trong lễ giới thiệu Best Western Premier Quang Binh

(PLO) - Khách tham dự đông vượt dự kiến, bảng báo lock căn nhảy số liên tục, đại lý không kịp chốt hàng vì lượng đăng ký đặt cọc dồn dập... Khách sạn Best Western Premier Quang Binh tiếp tục chứng tỏ sức hút hiếm có trong Lễ giới thiệu ngày 3/6 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).
Phá kỷ lục đăng ký trong lễ giới thiệu Best Western Premier Quang Binh

Một dự án condotel 500-600 phòng được đánh giá là rất "nóng" nếu chốt được khoảng 50-60% quỹ căn cho nhà đầu tư trong vài tháng. Best Western Premier Quang Binh đã vượt con số này chỉ sau hai tuần giới thiệu chính thức", ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho biết. 

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, dự án này vốn đã "sốt" trên các sàn ngay khi chưa giới thiệu ra thị trường. "Nhưng với khách cá nhân thì sức hút đã tăng vọt sau Lễ ký kết giữa Tập đoàn FLC và Best Western, Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới", ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group cho rằng đây là một bảo chứng cực kỳ uy tín cho cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư, tốt hơn ngàn lời quảng cáo.

"Hợp tác với những tổ chức như Best Western không dễ, đặc biệt khi hợp tác dưới thương hiệu cao cấp nhất của họ là Best Western Premier, vốn có những quy chuẩn cực kỳ nghiêm khắc về dòng khách sạn hạng sang. Nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về việc tài sản được quản lý, khai thác và đảm bảo một cách tốt nhất", ông Đức Long, đại diện sàn Mland giải thích.

Theo ông Nguyễn Văn, khách hàng từ Quảng Ninh: "So với nhiều dự án khách sạn ở dòng phân khúc tương tự do Best Western quản lý tại Việt Nam, mức giá từ 1,2 tỷ/căn tại dự án này là quá hời, nhất là khi tính thêm khoảng 70  tiện ích "khủng" mà khách sạn và cả khu quần thể 2.000 ha FLC Quảng Bình đang sở hữu".

Một lý do khác khiến nhà đầu tư sẵn sàng "xuống tiền" là kho báu tài nguyên thiên nhiên được cả thế giới công nhận tại Quảng Bình. Việt Nam không có nhiều địa phương may mắn sở hữu tài sản quý giá này.

"Năm 2017 Quảng Bình đón 3,3 triệu lượt khách, bằng một nửa Đà Nẵng nhưng số khách sạn 3-5 sao tại Đà Nẵng đang gấp 10 lần Quảng Bình", chuyên gia Mạnh Hà nhận xét và cho rằng Quảng Bình đang hội đủ điều kiện để thành "đất vàng" cho BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt khi hạ tầng du lịch đang được chính quyền "tăng tốc".

Lo ngại chủ đầu tư sẽ sớm có đợt điều chỉnh lại mức giá theo thị trường, rất nhiều khách hàng đã chốt từ 2-3 căn trở lên ngay tại sự kiện.

Trước đó, Best Western Premier Quang Binh cũng gây chú ý đặc biệt với 2 giải pháp cam kết lợi nhuận độc đáo; 6 đợt thanh toán linh hoạt với chi phí khởi điểm chỉ từ 300 triệu; hàng loạt ưu đãi, chiết khấu lên đến 5% và khả năng bốc thăm quà tặng "khủng" có tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Toạ lạc tại quần thể FLC Quảng Bình, Best Western Premier Quang Binh gồm 561 căn hộ khách sạn và hơn 150 căn bungalow được thiết kế bởi Codinachs Design - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Sở hữu hàng loạt điểm nhấn như cầu đi bộ Sky Walk, hồ tình yêu Cupido Lake rộng 5.000m2, phòng Tổng thống diện tích 349m2 với hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân và phục vụ riêng, đây là khách sạn cao cấp thuộc thương hiệu Best Western Premier đầu tiên tại Quảng Bình.

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real,  Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: FLC Landmark Tower, đường Lê Đức

Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng

Hới, tỉnh Quảng Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

Đọc thêm