Săn lùng “ngôi sao sáng” của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ

(PLO) -  Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) của FLC Holiday đã được đánh giá là “ngôi sao sáng” của mô hình này với nhiều lợi điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
 Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng Nhà phát triển BĐS uy tín nhất cho Tập đoàn FLC.
Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng Nhà phát triển BĐS uy tín nhất cho Tập đoàn FLC.

Nhà đầu tư uy tín

Khi lựa chọn mua sản phẩm SHKN, bất cứ khách hàng nào cũng sẽ cân nhắc đến việc lựa chọn một chủ đầu tư uy tín. Các chủ đầu tư này thường có thế mạnh lớn về nguồn tài chính ổn định và khả năng cung cấp dịch vụ một cách bền vững. Quan trọng hơn, họ thường sẽ đưa ra các gói dịch vụ minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ở mức cao nhất, để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ trong dài hạn. 

Là công ty thành viên của Tập đoàn FLC, FLC Holiday được thừa hưởng nhiều lợi thế từ một trong những thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với hàng loạt dự án quy mô, đồng bộ trải dài trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Uy tín của Tập đoàn FLC đã được khẳng bằng các giải thưởng như: Doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam 2017 của DOT Property; Nhà phát triển BĐS uy tín nhất 2018 của Hiệp hội BĐS Việt Nam hay Top 10 nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017, 2018 do BCI Asia Awards trao tặng.

Hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đã được khẳng định chất lượng

“Tôi đã trực tiếp tham quan và đánh giá các quần thể nghỉ dưỡng của FLC, và tôi phải tự hào nói rằng FLC Holiday đang là ngôi sao sáng về sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills chia sẻ.

Ông phân tích: Các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC luôn được chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này dễ dàng nhận thấy qua số lượng tiện ích lớn, vị trí đắc địa, chất lượng dịch vụ tốt.

Với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 10 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng hơn trong tương lai.

Một quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC (Ảnh: Tiến Luyến)
Một quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC (Ảnh: Tiến Luyến)

“Bảo chứng vàng” RCI

Để lựa chọn một sản phẩm SHKN thực sự chất lượng, bạn cần quan tâm đến việc đơn vị cung cấp dịch vụ đã gia nhập hệ thống RCI hay chưa.

RCI (viết tắt của Resort Condominiums International) hiện là mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

FLC Holiday đã chính thức gia nhập mạng lưới RCI, đồng nghĩa với việc thành viên của dịch vụ này sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng chất lượng 4-5 sao khắp thế giới với chi phí hấp dẫn, từ 1 triệu đồng/đêm. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 11 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới SHKN của RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

LHC Phuket Resort (Thái Lan) là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được ưa chuộng trong mạng lưới RCI
 LHC Phuket Resort (Thái Lan) là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được ưa chuộng trong mạng lưới RCI

Các điểm đến nổi tiếng của RCI có thể kể đến là Marina El Cid Spa & Beach Resort nằm ở làng chài xinh đẹp Puerto Morelos, Mexico; Emerald Terrace Condominium Resort (Phuket, Thái Lan) bên những vùng biển bản địa đầy màu sắc; hay khu nghỉ dưỡng cao cấp Zimbali Villas tại Euphoric, Nam Phi với thiên đường cận nhiệt trong một khu bảo tồn rừng ven biển…

Sản phẩm nghỉ dưỡng dành cho người Việt

Sản phẩm SHKN của FLC Holiday được nghiên cứu và phát triển dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của người Việt Nam, với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

FLC Holiday có thể xem là “lời hẹn trước” với những người thân yêu nhất về hành trình nghỉ dưỡng mới lạ trong nhiều năm tới. Cùng với đó là bất tận những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thành viên FLC Holiday như cho thuê, thừa kế, chuyển nhượng, ủy quyền, tặng lại, ứng trước kỳ nghỉ…

Khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, FLC Holiday cho phép khách hàng có thể chia nhỏ thời gian nghỉ dưỡng hằng năm thành 2-3 kỳ nghỉ ngắn trong năm, phù hợp với thói quen du lịch ngắn ngày của người dân Việt Nam. Khách hàng cũng có thể sử dụng các kỳ nghỉ ngắn cùng lúc để đặt được số lượng phòng nhiều hơn.

Ngoài ra, chính sách đồng sở hữu sản phẩm của FLC Holiday sẽ cho phép hai cá nhân cùng sở hữu một sản phẩm SHKN với quyền lợi ngang nhau, khiến chi phí sở hữu sản phẩm giảm một nửa, giảm bớt các thủ tục phức tạp khác...

Ưu đãi đến 50% giá phòng cho người thân đi cùng cũng là một lợi điểm được cộng đồng đánh giá cao.

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1800 6067

Đọc thêm