Shophouse An Cựu City bùng nổ sau sự kiện ra mắt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 24/4, IMG Huế cùng Khải Tín Group đã tổ chức “Lễ động thổ và ra mắt dòng sản phẩm shophouse” dự án An Cựu City giai đoạn 2 tại vị trí dự án - đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Lễ động thổ An Cựu City giai đoạn 2 và ra mắt dòng sản phẩm mới shophouse.
Lễ động thổ An Cựu City giai đoạn 2 và ra mắt dòng sản phẩm mới shophouse.

Shophouse An Cựu City dòng cao cấp là sự kết hợp giữa Shophouse và một nửa công năng của Shoptel. Sở hữu vị trí đắc địa, đón đầu cửa ngõ khu quy hoạch mở rộng thành phố về hướng Đông Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Ngoài ra, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền các trục của khu quy hoạch An Vân Dương – trung tâm hành chính và Thương mại mới tại Huế.

Với mục đích khai thác kinh doanh thương mại, homestay, các dịch vụ du lịch giải trí, Shophouse An Cựu City đã đảm bảo cho khách hàng được yếu tố quan trọng hàng đầu chính là vị trí đắc địa. Từ khu đô thị An Cựu City, cư dân chỉ mất từ 5 đến 15 phút di chuyển để tới các tiện ích trọng yếu như: trường học, trung tâm hành chính công, trung tâm thương mại, bệnh viện, Chợ An Cựu, bến xe phía Nam, trường Cao đẳng Công nghiệp 2, cầu ngói Thanh Toàn….

Ông Huỳnh Ngọc Hưng – Phó TGĐ điều hành Công ty CP Tập đoàn Khải Tín, đơn vị phân phối chính thức của sản phẩm Shophouse An Cựu City cho biết: “Không chỉ các nhà đầu tư mà bản thân chúng tôi cũng đã chờ đợi rất lâu để có được dòng sản phẩm độc đáo này, so với các dự án khác trên thị trường thì Shophouse lần này có công năng vượt trội hơn hẳn và có thể khai thác tối đa các tiện ích để kinh doanh thương mại hoặc cho thuê nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất là sản phẩm có vị trí quá thuận lợi, ngay mặt tiền Võ Nguyên Giáp đồng thời được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu có sẵn của khu đô thị An Cựu City. Chúng tôi cũng khuyến khích các khách hàng hãy trực tiếp đến tham quan và trải nghiệm không gian sống tại đây để có cảm nhận thực tế nhất”.

Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo quý khách hàng, nhà đầu tư tham dự và cùng trải nghiệm không gian sống, không khí trong lành của khu đô thị An Cựu City.
 Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo quý khách hàng, nhà đầu tư tham dự và cùng trải nghiệm không gian sống, không khí trong lành của khu đô thị An Cựu City.

Đây là một trong những chiến lược tâm huyết của chủ đầu tư IMG Huế sau một thời gian dài ấp ủ. Không chỉ bám sát mục tiêu xây dựng một khu đô thị toàn năng với nhiều loại hình BĐS độc đáo mà IMG Huế còn mong muốn đóng góp một biểu tượng mới với tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất thành phố, kích cầu du lịch, thu hút cư dân và tạo cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh, giải trí.

Cũng trong sự kiện, các khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm thực tế. Ông Phan Bá Đức (40 tuổi, TP. Huế) chia sẻ: “Tôi biết đến khu đô thị An Cựu City từ những ngày đầu có mặt tại Huế nên rất bất ngờ với diện mạo và chất lượng sống ở đây. Không khí trong lành, tiện ích đầy đủ mà cũng tiện lợi trong việc đi chơi, đi làm. Tìm hiểu nhiều lần tôi cùng vợ tham dự chương trình hôm nay để xem xét về tiềm năng đầu tư của sản phẩm mới này”.

Sức nóng của sản phẩm mới đã thu hút hơn 50 khách hàng quan tâm và hàng trăm lượt đăng ký trải nghiệm thực tế khu đô thị.
 Sức nóng của sản phẩm mới đã thu hút hơn 50 khách hàng quan tâm và hàng trăm lượt đăng ký trải nghiệm thực tế khu đô thị.

Trong thời gian tới, đơn vị KTG sẽ tung nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng quan tâm đến sản phẩm cũng như phối hợp cùng chủ đầu tư triển khai các hạng mục tiện ích 5 sao đi kèm, cam kết đúng lộ trình xây dựng và đảm bảo an toàn về mặt pháp lý.

Đọc thêm