Stella Mega City vinh dự nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020

(PLVN) - Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ vinh dự nhận được chứng nhận “Dự án đáng sống 2020” tại Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020 vào ngày 09/7 vừa qua. 
Ông Đỗ Hữu Phước - Giám đốc Truyền thông KITA Group nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020 cho Stella Mega City
Ông Đỗ Hữu Phước - Giám đốc Truyền thông KITA Group nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020 cho Stella Mega City

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn đối với Tập đoàn KITA Group (nhà phát triển dự án) và Stella Mega City, tạo nguồn động lớn mạnh mẽ giúp nhà phát triển nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm thành phố Cần Thơ.

Tham gia sự kiện, ông Đỗ Hữu Phước - Giám đốc Truyền thông KITA Group cho biết: “Stella Mega City hiện nay có các cụm tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và thương mại. Trong đó, nổi bật nhất chính là hội tụ bệnh viện, trường học từ cấp 1 đến cấp 3 và các shophouse được thiết kế mở, đa chức năng. Sứ mệnh của KITA Group là kiến tạo những dự án chất lượng, nơi an cư lý tưởng cho cư dân và cơ hội tiềm năng cho khách hàng, các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ tập trung kinh doanh mà còn đặt nhiệm vụ đóng góp cho xã hội làm mục tiêu phát triển cho KITA Group để góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương, đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp, phát triển bền vững theo thời gian”.

Stella Mega City của KITA Group đã vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe để được vinh danh là Dự án đáng sống 2020
Stella Mega City của KITA Group đã vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe để được vinh danh là Dự án đáng sống 2020 

Đại đô thị Stella Mega City của KITA Group phát triển, đã và đang được xây dựng thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư. Đây được xem là dự án có quy mô đầu tư, phát triển không gian tiện ích lớn bậc nhất tại Cần Thơ với tổng vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng. Khu đô thị có tổng diện tích 150ha được phát triển đồng bộ các khu nhà ở, tiện ích cho gia đình 3 thế hệ.

Thừa hưởng những điều kiện tự nhiên hiện hữu của vùng đất sông nước Tây Nam bộ, đại đô thị Stella Mega City được quy hoạch hệ thống 10.000 cây xanh được bố trí xen kẽ trong dự án, màu xanh hiển hiện trong mọi không gian, trở thành tấm màng lọc không khí hữu hiệu, duy trì sự trong lành, thuần khiết đối lập hoàn toàn với sự phát triển sôi động bên ngoài.

Vườn Nhật Bản Zen Garden là mảng xanh nổi bật trong hệ thống 10.000 cây nội khu dự án
Vườn Nhật Bản Zen Garden là mảng xanh nổi bật trong hệ thống 10.000 cây nội khu dự án 

Đặc biệt, The Central - phân khu trung tâm dự án có hệ thống mặt nước tự nhiên nhờ tận dụng dòng chảy của sông Hậu và sông Bình Thủy. Điểm khác biệt này giúp cư dân được thừa hưởng không khí trong lành nhờ được điều hoà bởi hệ thống sông lớn bao quanh dự án.

Lợi thế của Stella Mega City là vị trí chỉ cách trung tâm TP. Cần Thơ khoảng 4km, cách Sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2km, gần khu hành chính của quận Bình Thủy, trường học, trung tâm y tế… 

Dự án có được hưởng lợi lớn từ lợi thế của địa phương. Với sự phát triển đột phá về hạ tầng, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao bình quân 7,5% cùng với quỹ đất sạch dồi dào đã tạo nên hấp lực lớn thúc đẩy thị trường bất động sản Cần Thơ trỗi dậy, trở thành điểm sáng cho giới đầu tư. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.Cần Thơ, năm 2019, tổng nguồn vốn đầu tư trên địa bàn đạt hơn 52 nghìn tỷ đồng. Tính đến nay, trên địa bàn TP. Cần Thơ có 101 dự án đang triển khai thực hiện, cấp mới cho 9 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký 65,28 triệu USD.

Đại đô thị Stella Mega City hướng về cuộc sống văn minh, hiện đại, nơi mà thể chất và chất lượng sống của cư dân được đề cao và coi trọng hơn bao giờ hết. Với năng lực, uy tín và định hướng kinh doanh minh bạch, KITA Group luôn hoàn thành trách nhiệm pháp lý với các khách hàng.

Cuộc sống hiện đại, phồn vinh tại Stella Mega City cho cư dân trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo
Cuộc sống hiện đại, phồn vinh tại Stella Mega City cho cư dân trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo 

Nhờ những điểm nổi trội trên nên từ lúc gia nhập thị trường đến nay, Stella Mega City góp phần thay đổi diện mạo của khu vực trung tâm Cần Thơ và đem đến cho nhà đầu tư bất động sản “khẩu vị" đầu tư mới.

KITA Group luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô, chất lượng, được quy hoạch, thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và trong lành. Những dự án của tập đoàn đều sở hữu vị trí thuận tiện kết nối giao thông liên vùng, đa dạng tiện ích nội - ngoại khu, không gian xanh vì sức khỏe và nhiều loại hình bất động sản đa năng. Pháp lý là yếu tố hàng đầu được cam kết uy tín.

Giải thưởng là cơ hội vinh danh những dự án bất động sản đã đi vào hoạt động, hướng đến lợi ích cư dân và nổi bật về thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện ích lâu dài. Đồng thời, những dự án còn phải vượt qua các tiêu chí chọn lọc khắt khe về chất lượng xây dựng, yếu tố môi trường, mật độ xây dựng thấp… Từ đó, hội đồng thẩm định sẽ xét duyệt để chọn ra các giải thưởng: Dự án đáng sống, Dự án kiến trúc độc đáo, Dự án xanh, Dự án thông minh.

Chương trình năm nay là nơi hội tụ các loại hình bất động sản như: chung cư độc lập, tòa nhà, nhóm nhà ở - khu nhà ở, khu đô thị mới, khu nghỉ dưỡng/condotel… 

Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020 có ban thẩm định là những chuyên gia hàng hàng đầu về đô thị, quy hoạch, bất động sản như GS Đặng Hùng Võ (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường), ông Đào Ngọc Nghiêm (Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam), ông Nguyễn Mạnh Hà (Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam), ông Trần Minh Tùng (Phó trưởng Khoa Kiến trúc, trường ĐH Xây dựng), PGS.TS.KTS Nguyễn Hồng Thục (Viện Nghiên cứu Định cư & Năng lượng bền vững - Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam), ông Phạm Thanh Tùng (Chánh Văn phòng Hội kiến trúc sư Việt Nam), ông Đỗ Viết Chiến (Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam). Chương trình bình chọn còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, VCCI, Hiệp hội Doanh nghiệp Bất Bất động sản, Hiệp hội Môi giới Bất Bất động sản,... các chuyên gia đầu ngành và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đọc thêm